วันหนึ่งในอีกวัน

                             ก่อนอิ่นต้องขอโทษคนที่แวะเข้ามาเป็นประจำเสอนะคะ
เนื่องจากติดเกมส์ในเฟซบุ๊คมากเสียจนไม่มีเวลาได้เข้ามาที่สเปซเนี่ยอีกเลย
ที่ทำได้ก้อแค่การลงภาพ  เพราะชีวิตคือการลงภาพเสียจริง
ช่วงนี้เหนื่อยในหลายเรื่องมากเลย  ทั้งเรื่องการเรียน และเรื่องส่วนตัว
มันเป็นอะไรที่ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป  เมื่อปีที่แล้ว ความรู้สึกของเพื่อนใหม่ที่นัดปาร์ตี้กันมันสนุกอย่างบอกไม่ถูก
แต่ทำไม เวลาผ่านไปเหตุการณ์ต่างๆเข้ามา ทำให้เราเปลี่ยนความคิด ไม่น่าเชื่อเลยว่า บรรยากาศใกล้เรียนจบจะเป็นแบบนี้
ถ้าเรียนจบกันจริงๆแล้ว เราจะเหลือเพื่อนแท้สักกี่คน
จะมีเพื่อนสักกี่คนที่คิดถึงเรา หลังจากที่เราเรียนจบกัน
ถ้าไม่มีงานกลุ่ม เพื่อนจะมากันรึเปล่า เราจะนัดกินข้าวกับเพื่อนได้ไหม เพื่อนจะยังคงว่างสำหรับเรารึเปล่าเอ่ย
มันเป็นสิ่งที่น่าคิดมากเลย ในเมื่อเวลาผ่านไป ใจคนเราก็เปลี่ยนไป
ใครก็อยากอยู่กับปัจจุบันมากกว่าอดีตที่แก้ไขอะไรไม่ได้
ในเมื่อเราเลือกไปแล้ว ก็ยากที่จะแก้ไข ควรหาอะไรใหม่ๆทำให้ใจเราดีขึ้น
ถ้าเรื่องส่วนตัว ก็คงต้องบอกเป็นครั้งสุดท้ายแล้วล่ะ ว่าตัดใจซะ
มันช่วยให้อะไรดีขึ้นมากกว่าแย่ลงอย่างที่เป็นอยู่
พยายามที่จะเอาสายตามองใครบ้าง อย่าไปโฟกัสที่ใครคนหนึ่งจนเกินไป
เลิกสนใจคนนั้นเสียทีเหอะ แล้เวอะไรๆมันอาจจะดีขึ้นก้อได้
เป็นเพราะสิ่งที่ผ่านมา และผ่านไปนั้น เราคงคิดเอง ฝันเองไป
ตอนนี้เราอยู่บนโลกความจริง เลิกฝันซะที เลิกคิดอะไรเกี่ยวกับเค้าคนนั้นได้แล้ว
มันทำให้เรา ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยล่ะ ขอย้ำว่าทำใจให้ ไม่เจ็บวันนี้ ก้อเจ็บอีกอยู่ดีล่ะ
ไม่อยากเจ็บซ้ำซากแล้วล่ะ  พอกันทีเหอะ จบกันด้วยดี ลาก่อน ความทรงจำที่ดี
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

