อยากช่วยใครสักคนนนนนนน

                             กราบขอโทษ เป็นอย่างมากสำหรับสเปซ และผู้อ่านสเปซทั้งหลาย
อยากเขียนแต่เหนื่อยงานและการบ้าน การบริหารคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
เห็นอะไร เห็นใครเศร้า น้องเชอรี่ก้ออยากจะช่วยอยู่เสมอเลยอ่า ทำให้ตกฐานะเป็นศิราณีโดยปริยาย
การได้ช่วยเหลือใคร โดยที่เราอยากช่วยเค้าอย่างใจจริง
เวลาที่คนเศร้าจากความรัก เราว่าบางคนอาจจะเรื่องเล็กจากคนภายนอก
แต่มันใหญ่มากมายสำหรับใครสักคน และมันอาจใหญ่จนซะเรานอนหลับ และก้อกังวลอยู่ตรงนั้น
อยากลืมก็ลืมไม่ได้ อยากจำมันไปตลอดเลยชีวิตนี้ และชีวิตอย่างหน้า
อยากช่วยนะ แต่บางคนเค้าบอกให้เราฟังลอยๆ แต่เค้าอาจไม่อยากให้เราช่วย เรามันก้อบ้าเอง
บ้าที่ต้องมานั่งแคร์ใครสักคน ช่วยทำให้ใครดีขึ้น แต่ตัวเองไม่ค่อยจะได้มีสุขเท่าไหร่
การเป็นคนดีไม่ง่ายและยากเลย ขึ้นอยู่กับเราและผู้ที่ได้รับจากเรา
เราให้เค้า เค้ารู้ไหมว่า เราทำให้จากใจ ไม่หวังผลตอบแทน
แต่บางครั้งมันก้อปวดใจซะเหลือเกินที่แม้แต่น้ำใจ ในความเป็นเพื่อนก้อไม่มี
คิดแล้วเลยรู้ได้ตัวเองว่า อย่าเป็นคนดีมากเกิน เพราะไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น  มันยิ่งทอนเราให้แย่กว่าเดิมอีก คิดแล้วเศร้าจริงๆ เชอรี่นะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

