หนึ่งปีที่โลกทำให้เรามาเจอกัน พบกัน

                        เมื่อวานขณะที่คุยงานกับเพื่อนๆในกลุ่มบียูหนึ่งกันอย่างเมามัน
แม้ว่ายิ่งเวลาดึกเท่าไหร่ ก็จะพบว่า มันยิ่งออกนอกประเด็นไปมากขึ้นเท่านั้น
แต่การทำงานกลุ่ม ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างที่เราไม่สามารถหาได้จากห้องเรียนทั่วไป
และจากตำรา การรู้จักประนีประนอมกับเพื่อน และการแลกเปลี่ยนความคิดในการทำงาน
สอนให้เราเข็มแข็งขึ้น กล้าเผชิญความจริงในสิ่งที่เป็นอยู่ ได้ลองทำอะไรที่ไม่มีมาก่อน
เอ แล้วมันเกี่ยวกับหัวเรื่องเราเปล่าเนี่ย หนึ่งปีที่เรามาเจอกัน อาจนานสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเรามันสั้นมากเลย
เนี่ย ถ้าเค้าไม่ทักขึ้นมาก่อน เราเองยิ่งความจำสั้นอยู่แล้ว ยังจำไม่ได้เลย
เหมือนว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นไปเพียงไม่กี่เดือนเองอ่า
ความประทับใจชิตะ ก้อยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รวมถึงภาษาเมียเช่าของน้องเชอรี่ด้วยนะ
ไอ้เราก้อนะ ไม่ไฮโซ จบสูงเกียรตินิยมอะไร ก้องูๆปลาๆ อยู่ด้วยอ่า
ขอบคุณเวลาทำให้เราเจอกัน  เวลานั้นมีค่ามากมาย
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

