เป็นเชอรี่ของพวกน้องๆ

                    การเลือกที่จะมาเรียนที่นิเทศ maca 2
ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เราตกมาลงยุคจากที่เราเคยเรียน อะไรๆมันก็ดูทันสมัย ก้าวล้ำในเทคโนโลยีเสียจริง
เออ ซึ่งแต่ก่อนเราว่าเราก็โอเคนะ เรียนรู้ได้ คล่องตัว
ถ้าตอนนนั้นได้เรียนโท ก็คงจบไม่นานแล้ว และก็ไม่ต้องมาเข้าใจอะไรที่เราไม่ค่อยได้ทำมาก่อน
การเป็นโลว์เทค ของเรา ทำให้เราต้องใช้ความพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะต้องเรียนรู้ในสิ่งใหม่ในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน
เออ มันช่างยากเหลือเกินกับเรื่องแบบนี้
การเป้นพี่สาวแสนดีของพี่เชอรี่ เป็นเก้าอี้ที่ไม่ค่อยอยากนั่งและรับตำแหน่งเลย
แต่ที่ทำไปทั้งหมดก็เพราะว่าอยากทำให้
ก้อไม่รู้ว่าพวกน้องๆจะเห็นในความตั้งใจจริงและหวังดีของเรารึป่าวเอ่ย
ความสุขที่เกิดจากการให้อย่างแท้จริง และไม่หวังสิ่งตอบแทน
เพียงแต่ว่า อยากให้เพื่อนๆเข้าใจว่าเราเป้นอย่างนี้ตั้งแต่แรกแล้วจริงๆนะเอย
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

