หนังที่คุ้มค่าการรอคอย

                       เมื่อวานไปซื้อไม้โปรที่บีทูเอส แล้วก้อเจอกับหนังเรื่องหนึ่ง
นั่นก้อคือ rainbow song  หนังที่อยากดูมานานแล้วอ่ะ เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่แผ่นมันจะมาหาเราซะทีเอ่ย
สุดท้ายมันก็มาจริงๆด้วย แบบว่าอารมณ์ดีใจที่ได้ดู
รีบเลยนะเนี่ย เอามาดูเป็นการด่วน  มาดูสักพักโทรศัพท์ก็ดังเป็นระยะไม่ขาดสายเลย
แต่เพราะชอบในเนื้อหาเป็นการส่วนตัวเลยตั้งใจดูเป็นพิเศษ
ดูแล้วก้อ เออ อ้าวจบแล้วเหรอ กำลังอินเชียวนะ
ต้องขอชมการเล่าเรื่องที่แบ่งหนังออกเป็นหลายองค์ เหมือนเราได้ดูละตรเวทีเลยนะ
ความพยายามเล่าเรื่องผ่านภาพ ความเป็นมาเป็นไปของพระเอกกับนางเอก
การเล่าถึง ความฝันของคนเราที่ไม่เท่ากัน
และที่สำคัญเลย ก้อเรื่องความมีเสน่ห์ของหญิงสาว
ความอยากเข้าไปสัมผัสและใกล้ชิดของชายหนุ่ม
อะไรที่พวกเราหญิงสาวควรมี และอะไรที่ผู้ชายขี้เหงาอยากได้
จริงไหมที่เรารักใครสักคน โดยเราไม่หวังอะไรเลยจากเค้าได้
เค้าเห็นเราเป็นแค่ไหนในใจเค้า และเราได้เข้าไปในใจเค้าแค่ไหน
อะไรที่เราอยากบอกเค้า เรากล้าเดินไปบอกเค้ารึป่าวเอ่ย
รึเรากลัวเสียเพื่อน กลัวเสียหน้า เลยไม่ได้บอกไปถึงสิ่งเหล่านี้
มันทำให้เรา ต้องเผชิญความเจ็บปวด ในความเป็นเพื่อนไปนานแค่ไหน
บางทีการถามตรงๆว่า เราและเค้าคิดอะไรก้อเป้นสิ่งดี มันเคลียร์ดีเหมือนกัน
แต่ในทางกลับกัน มันอาจเสียเพื่อนไป ก้อเพราะความรู้สึกเพื่อนเปลี่ยนก้อเป็นได้
ถ้าคุณไม่รีบ และทำใจได้ เราแนะนำให้คุณ อดทนรอ เราเชื่อว่า
ทุกเรื่องมีคำตอบให้เสมอเลยนะ ถ้าคุณกล้าฟังและรอคอย อิอิ
ขอบคุณหนังเรื่องนี้ที่ทำให้รี่เข้าใจอะไรมากขึ้น
แต่แหม อุตส่าห์เตรียมซับน้าตาความซึ้ง ดันไม่มีให้ไหลออกมา
เลยได้ยิ้มคนเดียวหลังดูจบ และแอบชมกล้องในเรื่องว่า อยากมีกล้องแบบในเรื่องบ้างเสียจริงเชียว
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

