ช่วงเวลาดีดีที่อยากเก็บไว้นานๆๆ

                         บางครั้งเราก้อไม่ได้รุ้สึกอย่างนั้น
แต่ถ้าเราได้ลองลิ้มเอาความรู้สึกนั้น เราจะรู้ว่ามันมีคุณค่ามากมาย
เพิ่งมารู้ตัวเองเหมือนกันว่ามีค่าและก้อทำให้ใครคิดถึง
ก้อตอนที่กำลังจะไปเรียนต่อนี้แหละ
ที่พูดอย่างนั้น ก้อเพราะว่า เวลาหายไปสักสงอสามวัน
ก้อจะมีคนถามถึงว่า อ้าว ไหนว่าจะไปเรียน เปิดเทอมรึยัง
อืม ดีจังเลย มีคนถามถึงด้วยอ่ะ  และก้อมีหลายเสียงเลยล่ะ
ที่บอกว่า ขยันจัง จะแบ่งเวลางานกับการเรียนได้ไหม
ซึ่งน้ำเสียงเหล่านั้นก็มาจากคนสนิท
ช่วงนี้เลยไม่ค่อยได้เล่นเน็ต ออนเอ็มมากนัก
เพราะกะไว้ว่าจะเก็บเอาช่วงเวลาดีดีในวันเวลาเหล่านี้ให้มากที่สุด
ให้มันเกาะเต็มไปในร่างกายและหัวใจ
หอบเอามันขึ้นเครื่องไปด้วย หอบมาเป้นกำลังใจให้เราหาเส้นบางๆๆในการเรียนโท
ในอนาคตของเราให้ได้ ช่วงนี้เลยกลายเป้นช่วงเวลาแห่งการเป้น แม่ลูกผุกพัน
ครอบครัวสุขสันต์ไป การหายไปของใครคนนึง ก้อทำให้เราได้ค้นพบว่า
ความสุขเรา มักหาได้จากครอบครัวเสมอ
และก้อไม่มีความรู้สึกใด ที่ดีและบริสุทธิ์เท่ากับความรักของพ่อแม่และพี่สาว
ครอบครัวจึงเหมือนอะไรที่ทำให้ใจเราสดชื่นเสมอ เวลาเหนื่อยและมองกลับไป
ขอบคุณคะ ที่ฟ้าส่งเราให้มาเกิดที่นี่ ได้รับรู้ และเรียนรู้ ความอบอุ่นและวมองโลกเชิงบวก
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ช่วงเวลาดีดีที่อยากเก็บไว้นานๆๆ

  1. Sun พูดว่า:

    เป็นกำลังใจให้อีกคนครับ เจ๊

ใส่ความเห็น

