ขอบคุณจริงๆๆในวันคืนที่เราพบกัน

                           ตอนที่มาเล่นเอ็มใหม่ๆๆ เราว่าการเล่นเน็ตเป้นเรื่องหลอกลวง
และใครแปลกหน้าที่เราไม่รู้จักนิสัยมาก่อน เข้ามาคุยกันทางเน็ต
เราจะมีความปลอดภัยได้อย่างไรล่ะ ว่าสิ่งที่เค้าคุยกับเราทางเน็ต
นั้นเป้นเรื่องจริง และเราไว้ใจเค้าได้มากมายขนาดไหนที่จะให้ใครสักคน
ได้รับรู้ความนึกคิด และเวลาว่างของเรา อย่างที่เราไม่รู้ตัว
ได้เข้าไปในความนึกคิดของเค้าทีละนิดทีละน้อย
นำพาให้เราสนิทกันมากขึ้น จนผ่านมาสี่ปีแล้ว
ความรู้สึกนั้นก้อยังอยู่เสมอและก้อยิ่งแน่นมากขึ้น
ในวันที่ขาดเพื่อน และก้อหาใครก้อได้ ที่พร้อมมาให้เราได้ตลอด
เราก้อได้เจอคนนั้นจริงๆๆ ในวันที่เค้าดีใจสุดๆๆ ที่ได้งานใหม่
เค้าก้อตัดสินใจบอกเราคนแรกเลยอ่ะ
อืม แอบปลื้มใจเล็กน้อย ในวันที่เค้าเศร้าสุดๆๆ
ก้อมีเสียงโทรมาโวยวายตัดพ้อต่อว่าสารพัด
ของเค้าออกมาจนหมดไส้ แต่มันเป้นลุคแบบธรมชาติดีออก
วันก่อนเจอกันในเอ็มอีก เลยบอกเค้าไปว่า โชคดีจังเลยที่เจอเค้า
ขอบคุณที่อย่างน้อย การมองโลกแง่ดีของพี่เชอรี่ก้อมีคนมองเห็น
และก้อได้มารู้จักกัน คบกัน ขอบคุณที่ได้เจอกัน
อย่างน้อยก้อทำให้ช่วงนี้พี่รี่ไม่รู้สึกแย่อ่ะที่ได้พบความจริงข้อหนึ่งว่า
เรามองใครแง่ดีเกินไป และก้อคิดว่าพวกเค้าคิดว่าเราเป้นเพื่อนเค้า
นั่นเราเข้าใจไปเองอีกแล้วล่ะ เค้าแค่อยากหาเพื่อนระบายอ่ะ
แต่เค้ากลับเห้นเราเป็นเพื่อนธรรมดาและก้อไม่จัดเราในความสำคัญ
เราเลยรับความจริงได้ แต่อาจเศร้าไปหน่อยว่า อีกแล้วเหรอเชอรี่
ในโลกใบนี้ แกไม่ทันโลกเลยอ่ะ แกมองโลกใบนี้ดีแสนดีเกินไปแล้วล่ะ
สุดท้ายแกเลยไม่พบว่า ใครรักแกจริงกันแน่
แกกำลังหลงทางเข้าจังเลยอ่ะ
บางทีคนรักแก อาจอยู่ข้างๆๆแกก้อเป้นได้
แต่แกไม่รู้ตัวมัวระเริงและคิดฝันถึงใครก้อไม่รู้ที่เค้าไม่อยากคุยกับแกเลยสักนิด
ปล่อยแกเฝ้าติดตามไปของแก แกก้อมัวแต่เฝ้าเพ้อละเมอไปเพียงลำพัง
เฮ้อ เกิดมาก้อเพิ่งมาโง่ไม่รู้ความรู้สึกตัวเองเป้นครั้งที่สองก้อนี้แหละ
ขอบคุณคะ ที่อย่างน้อย เราได้เข้าใจอะไรมากขึ้นแต่ก้อเสียใจ
ที่ไม่อาจจะรักใครได้อีก เพราะพี่รี่รู้ตัวเองว่า พี่รี่คงตกหลุมของใครสักคนแล้วล่ะ
แล้วก้อหลงมาง หาทางออกไม่เจออ่ะ สงสารตัวเองเนอะ โง่แล้วแอ๊บแบ๊วด้วยอ่ะ อิอิ
ทำงัยได้ รักไปแล้วอ่ะ ไว้ปลายปีจะเขียนอะไรซึ้งๆๆให้นะ อย่าเขินจนไม่กล้าเปิดอ่านละ 555
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

