โชคดีที่เราได้เจอกัน และพบกัน

                        การที่เรารู้สึกดีกับใครคนหนึ่งจากการที่เราได้เริ่ม สนิท
ค่อยๆๆได้เรียนรู้เค้าทีละนิด ทีละน้อย แต่พอผ่านไปนาน เราก้ออาจจะได้ข้อมูลจากเค้าเพิ่ม
โดยที่เราอาจตั้งใจเก็บข้อมูลเค้า เพราะว่าเราสนใจความเป็นไปของเค้าจริงๆๆ
รึว่าเราพยายามที่จะทำให้รู้จักกัน และฝืนสร้างอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เป็นตัวตนเราจริงๆๆ
เราเองจะรู้สึกว่าไม่มีความสุข ไม่อยากทำอะไร
แต่ถ้าเราบังเอิญได้เจอใครสักคน เราอยากเก็บเค้าเป็นเพื่อนพิเศษที่ไม่เหมือนคนอื่น
แต่เราจะแสดงให้เค้าได้รับรู้ได้อย่างไรว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเค้า
จะบอกเค้าอย่างไรว่า เราโชคดีมากเลย ที่ได้เจอเค้า ใกล้ชิดเค้า
อยากพบ อยากเจอเค้าตลอดเลย เหมือนยาเสพติดที่เลิกไม่ได้ เลิกไม่ขาด
แต่เราก้อยังอยากเจอ อยากรอ
เคยไหมที่ซื้อตั๋วดูหนังสองใบ แต่จริงๆๆเราดูหนังคนเดียว
เราว่า น่าคิดนะ คนที่ทำแบบนี้ เค้ากำลังที่ไม่สามารถลืมอดีตได้
และต้องการใครสักคน เข้ามาให้ความเข้าใจ
มากกว่าเพื่อนทั่วไปที่เราเห้นทั่วไปในมหาลัย
แต่สำหรับเราแล้ว เราคิดว่า ไม่มีแบ่งกลุ่ม ไม่มีสิ่งกดดดันจากที่ทำงาน
และเด็กจบใหม่ไฟแรง อีกหลายคน แต่ถือว่า โชคดีแล้วนะ ที่ร้านเค้ก หรือร้านกาแฟที่ทำให้เรา
ได้เจอกัน ทำธถรกิจร่วมกันหลายอย่างที่เราต้องยอมรับว่า
คนไทยดีใจ ที่ใครสักคน เชื่อว่าฝีมือคนไทย อาจจะทำให้เราตาสว่างขั้นก้อเป้นได้ อิอิ
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

