รักจริง จริงใจ

                         เวลาที่เราประทับใจใครสักคน
เราประทับใจเค้าจากอะไร จากรอยยิ้ม แนวคิด หรือว่าท่าทาง
เอ หรือว่าทุกอย่างที่เป็นเค้า เพราะสเปคแต่ละคนก้อไม่เหมือนกัน
บางคนอาจจะชอบคนที่เอาใจ ใครก้อได้ที่เอาใจเก่ง
บางคนชอบคนที่พูดดีดี มีแนวคิด อนาคตไกล
แต่ก้ออีกบางคนที่อาจจะชอบหนุ่มแบดบอย ไม่เอาไหน
แต่ความชอบไม่ได้เป้นตัวบอกเราว่า เราจะเข้ากันได้เสมอไป
บางทีเราคิดไปเองว่าเค้าเหมาะกับเรา
แต่เราสองคนอาจจะไม่ใช่ คนที่มายืนข้างๆๆกันก้อเป้นได้
มันขึ้นอยู่กับว่า เวลาที่เราต้องการใครสักคน ในเวลาหนึ่ง
ช่วงเวลาเหล่านั้น เราสามารถเรียกใคร ให้มายืนตรงนั้นได้
เราได้คนที่มากับเรา โดยเราไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย
แค่เค้าอยากมา และเราก้อไป แค่นั้นเอง ว่ามั้ยล่ะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

