ไม่ใช่คู่กันเสมอไป

                             พี่ก้อย บอกให้เขียนเมล์ไปบอกชิตะว่าเผื่อเราจะไปอังกฤษกัน
เพราะวีซ่าแก ใกล้จะหมดแล้วเดือนห้า และก้ออยากได้ไกด์หล่อๆๆ หน้าตาดีดีอย่างชิตะสักคน
เราก้อเลย เอาก้อเอา เขียนไปซะหน่อย ทั้งๆๆที่ภาษาก้อแข็งแรงซะขนาดนั้น
เขียนไปไม่เยอะ ไวยากรณ์ก้อไม่ได้สละสลวย
บอกเล่าความเป็นไปในชีวิตที่ผ่านมา และกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วัน
รออยู่ประมาณ สองวันก้อได้รับเมล์จากเค้า
เค้าก้อขอโทษใหญ่เลยที่ไม่ได้keep in touch เรา แต่ก้อเป็นห่วงเป็นใย
และก้อถามถึงสาเหตุที่คิดงัยจะไปเรียนต่อ และจะทำงัยกับงานที่ร้าน เพราะตอนเจอกันยุ่งมาก รับโทรศัพท์ตลอด
เราก้อถามไปถึงชีวิตที่ทำงานเป็นเภสัชกรว่าเป็นงัยบ้าง ก้อตอบมาเป้นภาษาไฮโซซะ ดีนะเนี่ยยังไม่ต้องเปิดดิกชั่นนารี พอแปลออกบ้าง
เค้าก้อบอกว่ายุ่ง แต่ก้อมันคืองานที่ต้องทำ
และก้อเล่าว่า เพิ่งไปเที่ยวมาช่วงเดือนมกราคม
และมีโครงการจะไปเที่ยวอีกเดือนกรกฏาคม แต่มิช่ายเมืองไทย อย่างที่เรารอออออออออออออออ
อ้าว แล้วบอกว่าจะมา ฟูลมูนปาร์ตี้ กับจะมาดูคอนโดเรา
งัยไม่มาซะแล้วล่ะ อืม ก้องี้แหละ คนดีดี คุณสมบัติครบ เราเลือกได้
ก้อดันไม่อยาก ดันไม่ใช่ ดันไม่มีโอกาสเจอ
เฮ้อ ชีวิตมีเรื่องนึง ที่เราเลือกตามหัวใจเราไม่ได้เลยจริงๆๆ
คิดในแง่บวกว่า บางที เราอาจจะไม่ใช่คู่กันก้อได้
ถ้าเราเป็นคู่กัน สุดท้ายเราก้อเจอกันอยู่แหละเนอะ อิอิ
บอกแล้วว่าไม่ใช่สเปคต่างชาติหรอกกกกกกกกกกกกกก
ถ้าจัดได้ ขอคนดีที่เข้าใจคนนึง คนที่รักเราและไม่ทำให้เราร้องไห้และเฝ้ารอคำตอบ
ก้อพอใจแล้วล่ะ ว่าแต่ว่าคนนั้นมันอยู่ไหนนะ บนโลกใบนี้
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ไม่ใช่คู่กันเสมอไป

  1. nuy พูดว่า:

    อยากเห็น สำนวนจัง เผื่อเอามาพัฒนา ตัวเอง

ใส่ความเห็น

