หนังบอกวันเวลา ความทรงจำ

                           เมื่อกี้ได้ดูรายการนึง เกี่ยวกับเพลงที่ใช้ประกอบหนัง
เพลงแต่ละเพลง มีส่วนทำให้เราเข้าใจตัวละครในหนัง
ได้มากขึ้น และยังทำให้บางหนัง คนดูอินไปกับหนังก้อมีมาก
นานแล้วที่เราได้มีโอกาสฟังเพลงเก่าๆๆ แต่ไม่เก่าเลย ในความทรงจำ
บางคนอาจจะบอกว่า ชอบพุดเรื่องเดิม แต่ถ้ามันเป้นความทรงจำดีดี
มันก้ออยากจะบอก อยากจะพูดซะทุกทีแหละ
และนี้ก้อเป้นอีกครั้งที่ทำให้เราได้สื่อสาร และบอกว่า
รักออกแบบไม่ได้ ที่เราดูและชอบตอนนั้น
ณ เวลานี้ มันได้ผ่านมา สิบปีพอดี จากเมื่อวันนั้น ปี 41 วันนี้ 51
แต่มันทำให้เราได้เรียนรุ้ว่า มิตรภาพที่เราหาซื้อไม่ได้ นั่นก้อคือ ความรักจากเพื่อนๆ
และความประทับใจในการเรียนปริญญาตรี ก้อเป้นประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำ
ใครจะคิดว่า พี่ย้งและรี่ ชอบดูหนังเรื่องนี้ ก้อเลยทำหนังออกมา ให้เราได้ดูกัน
แบบที่เราอยากเป้น และอยากดู
นั่นก้อเท่ากับว่า โอเนกาทีฟ ก้อคือแรงบันดาลใจในการทำเรื่องดีดีให้ใครที่ยังรักและชอบหนังดุกันต่อไป นานๆๆ อิอิ
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

