มีแต่คนถามถึง

                           เวลาเราไม่อยู่สักสองสามวัน
บางทีก้อเป้นเรื่องดีนะ ที่เราจะได้เรียนรู้ว่า  มีคนห่วงใยเราและคิดถึงเราเหมือนกัน
วันนี้มีลุกค้ามาซื้อของ เค้าก้อถามถึงว่า อาทิตย์ที่แล้วไม่เจอ
เพราะว่าไปสมัครเรียนต่อโทนั่นเอง
เลยบอกเค้าว่า อาจจะหายไปเป้นช่วงๆๆ ในช่วงนี้
เค้าเลยบอกว่าอย่าหายไปนานเกินไป มีอะไรก้อโทรหากันบ้าง
ดีจัง ที่พอเราหายไป มีลุกค้าถามหาด้วย ว่าจะกลับเมื่อไหร่
เค้าคงขาดเสียงแจ๋วๆๆ อารมณ์คุยมาก ติดตลก งง ขายเหมือนไม่ขายของกระมัง
เราก้อเลยได้เรียนรุ้ข้อหนึ่งว่า มีคนห่วงใย ที่เรามองไม่เห้นเหมือนกันนะ
มิตรภาพตลอดเวลาการขายของ บางทีเราก้อได้เพื่อน ที่ตอนนั้นเป้นลุกค้าไม่สนิท
จนถึงตอนนี้สนิท ปรึกษาแม้ว่าเรื่องความรัก
เราเลยประทับใจในการเป้นแม่ค้า ที่อาจจะมีน้อยคนที่ได้เจอ
ยินดีและเต้มใจนะที่ได้เจอสิ่งเหล่านั้น ขอบคุณทุกคนคะ ที่ถามถึง
สัญญาว่าจะมีร้านขายขนมเสรีต่อไป เราจะยังรักษาบริการแปลกๆๆดีดีอย่างนี้ต่อไปคะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

