ไม่ค่อยเข้าใจบุรุษ

                          ไม่รู้ว่าเพื่อนๆๆได้ดูละครสวรรค์เบี่ยงกันบ้างไหม
ดูไปก้อทำให้เราสาวๆๆเคลิ้ม พระเอกอะไรก้อไม่รู้ช่างหน้าตาดีซะขนาดนั้น
นางเอกก้อน่าสงสารซะเหลือเกิน โธ่พระเอกก้อแกล้งเค้าซะขนาดนั้น
สงสัยพฤติกรรมของชายหนุ่มซะจริงๆๆเลยอดมาเขียนสเปซไม่ได้
ว่า ทำไมหนอ ทำไม พวกเค้าชอบเรา แล้วทำไมเค้าต้องแกล้งขัดใจเราด้วย
แกล้งยั่วให้เราโกรธ แกล้งบอกว่าไม่รัก ชอบตะโกนใส่หน้า ว่าไม่ได้สนใจ
และที่สำคัญสุด คือพอพวกเราร้องไห้ เสียใจ ก้อทำอะไรไม่ถูกซะขนาดนั้น
อ้าว ก้อเล่นแกล้งไม่รู้ไม่ชี้ พอพวกเราเกิดเศร้าและป่วย ก้อเลยเพิ่งรู้ว่า เราเจ็บขึ้นมาแล้วล่ะ
บางทีเราก้อคาดหวังว่า คงไม่ตอบอะไรสั้นๆๆ ให้ตอบอะไรที่มันธรรมชาติ เรียลหน่อย
แต่กลับคุยเหมือนคนไม่รู้จักกันซะงั้น ทั้งที่ผ่านมา เราก้อสนิทกันดี
ยังงี้ก้อทำให้พวกเราทำตัวไม่ถูก ว่าพวกเราต้องแสดงออกยังงัยให้พวกคุณรู้ว่า พวกเรา
รักคุณ เป็นห่วงคุณแค่ไหน และอยากดูแลคุณใกล้ๆๆจริงๆๆนะ ถ้าทำได้ อยากทำกันทุกคนแหละ
แต่ที่ไม่ทำ ก้อเพราะว่า พวกเราไม่กล้าแสดงออกมากเกิน
เพราะพวกเราไม่ทราบนี่นา ว่าพวกคุณคิดงัยกับพวกเรากันแน่ๆๆ
มันแยกไม่ออกอ่ะ ก้อบางทีถามตรง พวกคุณก้อเลี่ยง ไม่ตอบแล้วเดินไป
หรือหลุดไปเลยบ้างล่ะ แล้วเราจะเอาคำตอบตรงไหนล่ะ
ทำให้พวกเราคิดไปว่า เราคงรักเค้าข้างเดียว ไม่ผิดหรอกที่นางเอกต้องพยายามบอกว่า
เค้าไม่เคยคิดรักพระเอกเลย
ก้อพระเอกออกจะปากไม่ตรงใจขนาดนั้น อีกอย่าง ก้อคือว่า คำว่ารัก รักคุณและ
ผมขอคุณแต่งงาน แต่งงานกับผมเนี่ย มันพูดยากมากเลยเหรอ
ก่อนพูดเนี่ย คุณซ้อมมากขนาดนั้นเชียว
พวกเราตั้งตัวไม่ทัน บางทีเราเลยอาจจะขอเวลาคิดนิดหน่อยอ่ะ
แต่พวกคุณกลัวความเสียใจ เลยรีบชิ่งไปเลยใช่ป่าว
อ้าว ไม่ฟังให้จบ มิน่าหนังเพื่อนสนิท มันถึงขายดี
บอกแล้วว่าชายกับหญิงเนี่ย คิดไม่เหมือนกันเลย
ไม่เข้าใจเลยยยยยยยยยยย ไม่เข้าใจ เอาใจยากจัง
ดูละครแล้วสงสารนางเอกอ่ะ แต่ก้อชอบพระเอกนะ
ให้ดีช่วยปรับปรุงหน่อย ให้ปากตรงกับใจสักนิดเหอะ
หนังจะหวานขึ้นเป็นกองเลยนะ เชื่อดิ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

