สามีผู้แสนวิเศษ

                          ตอนที่มีรายการนึงแนะนำให้อ่านเรื่องนี้
เราว่าหนังสือเล่มนี้มันดีตรงไหน ดึงดูดอะไรที่ทำให้คนอ่านทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิงต้องอ่าน
ก้อเพราะว่าเนื้อหาในหนังสือ ถ่ายทอดเรื่องราว ความเป็นไป ความคิดความอ่านต่อเพศ
ได้อย่างดี และอ่อนไหวนั่นเอง จึงเป็นที่มา ให้เราได้สัมผัสอะไรที่เรามักเรียกว่าความรักแท้
เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่กำลังหาคำตอบให้รักแท้
คนที่รู้สึกว่า รักแท้มันช่างยากเย็น และรอคอยยาวนาน
คนที่คิดว่ามันแค่การจินตนาการ พรหมลิขิต ไม่มีจริงบนโลกใบนี้
อะไรที่ทำให้ใครไปเที่ยวกลางคืน แล้วที่แห่งนั้น
ทำให้เราเจอคนที่ใช่รึป่าว
คนที่ใช่ เราจะไปหาได้จากที่ไหนกัน
เวลาเจอคนที่ใช่ เราต้องทำให้คนที่รักเรา นั้น มีความสุขกับเราได้แค่ไหน
เราเจอเรื่องอะไรดีดีในชีวิต เราเก้บความทรงจำนั้น ผ่านอะไร และเพื่อบอกอะไรกับเค้าบ้าง
เราผ่านเรื่องราวร้อนใจอะไรมา
ใครกันที่จะพาเราออกไปจากชีวิตที่ขมเหล่านั้นได้
ที่สำคัญ ในยามที่เราป่วย ไร้แรงกาย และแรงใจ
ให้ถือช่อดอกไม้หอบกำลังใจมาให้เราได้บ้าง
เราพอจะมีรอยยิ้มอะไรให้โลกใบนี้บ้างเอ่ย
รอยยิ้มเราได้บอกให้ใครในโลกใบนี้ได้สดใส และอมยิ้มได้ทั้งวัน
ในยามอยู่ไกลกัน หากเรารักกัน คุณเชื่อไหมว่า
ความรักจะทำให้เรารู้สึกว่าใกล้กันเสมอ
เรามักจะได้รับแมสเซสจากใครคนนึงประจำจากคนที่รัก และจดจำวันสำคัญของเราได้ดี
เราไม่เคยไกลกันเลย ในทุกวันและทุกเวลา
เราบอกรักกันเสมอเลย และไม่เคยเขินเลย ที่จะบอก ที่รัก ดีใจที่มีที่รัก
และขอบคุณที่ที่รักกันอย่างนี้ตลอดไป
ในหนังสือ คุณจะมีเนื้อหาที่ได้บอกความหวานเหล่านั้นเยอะมาก
บางคนอาจจะเลียน แทบกินอะไรไม่ลง
แต่เชื่อเลยว่า หากคุณรอคอยรักแท้ และยังมีรักในหัวใจอยู่เต้มเปี่ยม
และอยากสร้างความรักให้คงอยู่ตลอดไป
อยากบอกว่า เราอยากให้คุณอ่าน สามีที่แสนวิเศษไว้
คุณจะรู้จัก ความรักและเข้าใจความรักมากขึ้นเยอะเลยนะ เชื่อสิ ลองดู
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

