เวลานอนไม่หลับ

                        มีไหมที่คนเรานอนไม่หลับ
มันมีบ้าง คิดในแง่บวกคือ เราได้มีเวลาเพิ่มส่วนตัวในการเล่นเน็ตมากขึ้นตั้งแปดชั่วโมงเลยนะเนี่ย
ตามเพลงสวิตซ์อยู่ที่ใจเลย แต่ถ้าคิดในแง่ร้ายล่ะ ก้ออาจจะเพราะว่า เราหนักใจอะไรสักเรื่องก้อเป็นได้นะ
หรือไม่ก้อเบื่อๆๆ อยากๆๆอะไรสักอย่าง
ซึ่งเกิดมาไม่ค่อยได้เป็นอาการแบบนี้มากนัก
แต่พอนอนไม่หลับ  ทำให้คิดว่าตัวเองอาจจะมีอาการเหล่านี้บ้าง
อาจเพราะเถียงกันนิดหน่อยกับพี่รี่เรื่องอนาคต
ที่เรามักมีความเห็นไม่ตรงกัน ความชอบไม่เหมือนกัน
ความอยากที่ไม่เท่ากัน เราอาจจะหนักใจในข้อนี้ก้อเป็นได้
อยากบอกทุกคนจังเลย ว่าดีใจ ที่ทุกคนสนับสนุน
แต่ก้ออยากบอกว่า เราหาตัวเองยังไม่เจอ
ว่าจริงๆๆ อะไรที่เราต้องการกันแน่
และ ณ เวลานี้ วันนี้เรามีความสุข และพอใจกับมันรึยัง
เราอยู่ได้แล้ว หมดเวลาเรียนรู้แล้ว มันเหมาะกับการเดินไปหาอะไรที่ไม่ใช่เรียน
แล้วรึป่าว เรียนกับไม่เรียน ต่างกันตรงไหน ไฟที่มีมันเริ่มมอดแล้วล่ะ
ถ้าจะเรียนคงงัดไฟกันยาวเลยยยยยยยยยยยล่ะ อิอิ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

