มากทมหนสอง

                          วันนี้รีบมาไฟล์ทดึกของนกแอร์ที่จองมาตอนสี่บาท เลยถูก แถมนั่งหน้าติดนกพลัสเลยนะเนี่ยอิอิ
มาปุ๊บก้อลงไปกินข้าวหน้าหอโอ กินไปกินมามองเวลา อ้าว นี่มันเที่ยงคืนแล้วนี่นา
อืม มิน่า ไม่มีคนเลยอ่ะ กินกันสามคน
คนขายก้อเล่นบิงโกแก้ง่วงนอน
เวลาที่คนเราทำงานตอนดึกๆๆก้อน่าเบื่อเหมือนกันเนอะ
ขณะที่ทุกคนกำลังนอนฝันหวาน อาจจะมีบางคนกำลังเริ่มงาน และทำงานอยุ่ก้อได้
ในขณะที่เรากำลังตื่นนอนตอนเช้า และกำลังเดินไปซื้อของ กินกาแฟที่เซเว่น
แต่กอีกคนที่อาจจะเพิ่งกลับบ้าน แล้วไปนอนก้อได้
เวลาที่ไม่ตรงกันกับคนอื่น
บางคนเราอาจจะรุ้สึกว่าเราแตกต่าง
แต่ในทางกลับกัน เราอาจจะได้เห้นอะไรใหม่ๆๆจากที่เราไม่เคยเจอก้อได้
ความสุขในขณะที่เรายังไม่ได้หลับ ความสุขที่เราได้ทำอะไรที่ใจอยาก
บางทีเวลาในกลางคืน เงียบๆๆอาจจะทำให้เราคิดอะไรดีดีขึ้นมาก้อได้
เหมือนที่เจ้าลัคกี้มักตื่นร้องเพลงตอนตี่สี่ มากวนอยุ่เสมอ
แต่มันก้อน่ารัก ถ้ามีใครกลับบ้านตอนตีสี่ บางบ้าน และบางคนอาจนอนแล้ว
แต่เราจะรอการกลับมา และยิ้มดีใจที่เค้ากลับมาทุกวัน และทุกเวลา
ก้อเค้ามา เพราะอยากเจอเรานี่นา
เหมือนที่เจ้ากี้อยากคุยกับเราตอนตีสี่นั่นแหละ
แต่เราก้อคุยกับมันนะ แล้วก้อนอนต่อ ปล่อยมันอยุ่ข้างล่าง ร้องเพลงไป 555 
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

