ข้อดีของการมีโทรศัพท์หลายเครื่อง

                      พี่แมรี่บอกว่า ดีจัง ทุกคนที่เอาโทรศัพท์จดทะเบียนชื่อเชอรี่ทุกคน
มันต้องจำวันเกิดแกได้แหละ เพราะว่ามันจะมีแมสเซสมาอวยพรในเครื่อง
อืมดีจังนะ จำวันเกิดเราได้ แล้วยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อีกอ่ะ
เพราะผู้หญิงจำรายละเอียดได้ดี รู้จักเลือกโปรโมชั่น จนกลายเป็นcall centerไปแล้ว เพราะรู้ทุกอย่างของเอไอเอส
จะเติมเงิน โอนเงิน กดเงิน หักบัตรเครดิต อินเตอร์เน็ต โหลดเพลงรอสาย
สิบนาที สามารถทำให้ได้ทันทีจ้ะ และมีคำตอบทุกเรื่องเสมอ
ไม่คิดจะขายประกันหรอกนะ แต่ว่าทำประกันไว้เยอะ
เลือกโปรแกรมประกันแบบไหนถึงจะดีและคุ้ม ปรึกษาได้จ้ะ เลือกโรงพยาบาลแบบไหนที่เคลมง่าย
ก้อถามได้ เนี่ยไปทำฟันใช้สิทธฺสามสิบบาท มา ไม่เสียเงินเลยสักบาท
แต่ทำทั้งปากแล้ว ทั้งขูดหินปูน ถอนฟันคุดไปสี่ซีก อุดฟัน รักษารากฟันของม๊า
เนี่ยกำลังลามไปที่จัดฟัน แหมก้ออยากจัดให้น่ารักแบบเด็กๆๆบ้างเหมือนกัน
เลยเป็นกูรูในการแก้ปญหาให้ชายหนุ่มในบ้าน ไม่ต้องกังวลในเรื่องๆๆเล็กๆๆ
ไปต้องไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าไฟฟ้าให้ปวดหัว
พี่แมรี่จำได้ดีหมดทุกอย่าง ราคาสินค้าในโลตัส น้ำมันพืช น้ำตาลทราย ข้าวสาร
top คาร์ฟูร์ แม้กระทั่งของสดในตลาด ปลาดูยังงัยสด เนื้อหมูซื้อแบบไหนมาทำอะไรได้บ้าง
she can do it in everythings in the world she can it 555
ก้อบอกแล้ว แกรอบรู้จริงๆๆ สุดท้ายปอกผลไม้ให้เรากินประจำ
เรายังคิด ถ้าไม่มีพี่รี่แล้วใครจะแกะปลาให้ชั้นกิน ปอกสาลี่ มะม่วงให้ชั้นกินเนี่ย
ขืนให้เราทำอะไรที่มันละเอียอดอ่อน เหงื่อจะตก และช้า แถมไม่สวยไม่เป้นผลไม้เลยสักนิด
แต่ถ้าเป็นเรื่องเทคโนโลยี ภาษาความทันสมัย แฟชั่น
แหม ไม่ต้องบอกถนัดมาก ล้างจาน ซักผ้า ทำได้จ้ะ ยังเป็นแม่ศรเรือนอยู่
เพียงแต่ว่า ยังเอาใจใครไม่เป็น อยากให้ใครมาเอาใจใส่มากกว่า
ใครมาอยู่กับเชอรี่ก้อทนๆๆความน้อยใจหน่อย ทนๆๆคนที่ต้องมานั่งเอาใจใส่หน่อยนะ
แค่ถามว่าวันนี้โอเคไหม จะกินอะไรพิเศษป่าว ก้อปลื้มล่ะ ก้อเราคนพอเพียง
ไม่ค่อยอยากได้อะไรเยอะ ถ้าคนเค้าตั้งใจส่งพลังมา
เราก้อพร้อมรับด้วยความเต็มใจจ้ะ
ลืมบอกไปว่าหน้าที่นี้ทำได้ดีคือการเก็บเงิน ลงบัญชี ทำบัญชีลูกค้า
แหม ไม่ค่อยอยากชมเลยตัวเองเลยว่าลายมือสวย
ก้อคว้ารางวัลมาตลอดแถมเป็นเลขาห้องมาทุกสมัยตลอดเรียนญวและมอปลาย
รางวัลความประพฤติดีเด่นหกปีซ้อน แชมป์ออฟเดอะแชมป์ 555
เพราะฉะนั้น เมื่อเจ๊แมรี่เก็บบัญชีมาตอนเย็นทุกบาท
ข้าพเจ้าจะยึดทั้งหมดและนับมา มาเป้นเงินใช้จ่ายในวันถัดไป
แต่เราก้อให้อิสระที่จะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวแกนะ
แกจะไปเล่นแชร์กี่มือ ได้มาเท่าไหร่ เอามาให้เราเท่าไหร่
ก้อเท่านั้น เราเชื่อใจว่าพี่แมรี่ก้อย่อมเชื่อใจเราเหมือนเราเชื่อใจพี่แมรี่แหละ
เราสองคนเลยไม่เคยถามว่า เอาไปใช้อะไร เพราะทุกคนมีเรื่องจำเป้น
เลยเบิกเงิน และก่อนเบิกก้อคงคิดรอบคอบแล้ว
เราเลยอยู่กันได้ เหมือนกับชีวิตคู่ล่ะ
เราว่าคนสองคน เชื่อใจกันดีที่สุด ใครจะพูดถึงคุณอย่างไรก้อช่าง
และคุณจะไปแอบนอกใจบ้าง ก้อเป็นธรรมดา คุณมีสิทธ์เลือกตราบที่เรายังมีลมหายใจ
แต่เรามั่นใจว่า คุณเลือกเราแล้ว เราได้ถูกเลือก เราเชื่อใจกัน
แม้ว่าหลักฐานจะมัดขนาดไหนก้อตามแต่เราเชื่อในแววตาเค้า
เและคำพูดของเค้าที่เดินตรงมาบอกเรามากกว่า ร้อยคนที่พยายามบอกเรา
เราขอตัดสินใจเลือกใครสักคนที่ใจ ที่สัมผัสห่วงใยมากกว่าเสียงคนรอบข้างคะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ข้อดีของการมีโทรศัพท์หลายเครื่อง

  1. nuy พูดว่า:

    หัวข้อเป็นโทรศัพท์ แล้วหงัยกลางๆเป็นจ่ายกับข้าว พอจะจบกลายเป็นเรื่องของคนสองคน
    แต่จบได้ คมมาก บาดซิบๆเรย เอาไป 9.5 ละกัน
    ปล. คะแนนเต็มสิบคร๊าบบบบบ

ใส่ความเห็น

