ใกล้วันเกิดพี่แมรี่แล้วล่ะ

                     อืม  อยากรู้จังเลยว่า วันเกิดปีนี้ของพี่แมรี่จะเกิดอะไรกับพี่แกบ้าง
แล้วปีนี้ จะมีเรื่องดีดีอะไรเกิดขึ้นกับแกไหม
อยากให้ฟ้าประทานพรให้แก ยิ้มและเป้นตัวของตัวเองได้สักวัน
ให้แกได้ทำอะไรที่อยากทำได้อีกสักครั้ง
ให้แกได้ว่างๆๆและชิวๆๆอย่างที่แกอยาก
และจะมีใครจำวันเกิดแกได้ แล้วโทรมาอวยแกตั้งแต่เช้าไหมน๊า
เชื่อขนมเลยว่า แก รอใครคนนึงเสมอล่ะ ว่าจะโทรหาแก
แกก้อยังคงมั่นใจว่าเค้าจำได้ อย่างว่าล่ะ
คนเราก้ออยุ่ได้เพราะแรงแห่งรักและคิดถึง เป้นตัวต่อชีวิตให้เคลื่อนต่อไป
อืม พูดถึงความรักคือการให้ขึ้นมา ก้อทำให้นึกถึงตอนจบของเรื่อง พฤษภาสวาทขึ้นมาทันทีทันใด
เราว่าเค้าจบได้ซึ้งเหมือนตอนขึ้นต้นบทละครว่าเรื่องนี้เป้นเมโลดราม่าที่เราเห้นทั่วไปในชีวิต
เราก้อว่าจริงนะ เพราะใครจะคิดว่า ความรักจะทำให้เราต้องเจ้บปวด
และเราก้อรู้ว่ามันเจ็บ แต่ก้อต้องยอมให้เจ็บ ก้อในเมื่อคนที่เรารัก
เค้าไม่ได้เลือกเรานี่นา เราก้อเลยต้องบอกเค้าไปว่าเราดีใจที่เห้นเธอมีความสุข
ทั้งที่ทุกวันเราก้อขมซะเหลือเกิน
แม้แต่ดีเจในคลื่นวิทยุก้อยังแสดงความคิดเห้นต่อตอนจบเรื่องนี้ว่า
เล่นเอารูปออ่นนางเอกกับลูก ฝากให้กับอ้น ไว้ดูต่างหน้าตอนที่ไปเมืองนอก
จะทำให้อ้นลืมนางเอกได้สนิทขึ้น
หรือว่าทำให้จำจนวันตายเนอะ
อืม น่าคิดจัง หวังว่าปีนี้คงมีเรื่องดีดีเกิดขึ้นในวันเกิดพี่แมรี่เนอะ
เราก้อหวังว่าจะเป้นอย่างนั้นล่ะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ ใกล้วันเกิดพี่แมรี่แล้วล่ะ

  1. nuy พูดว่า:

    อืม ….เกือบลืม ซะแร้วววว

  2. Sun พูดว่า:

    ขอให้เจ๊มีความสุขครับ ได้ทำในสิ่งที่ต้องการ สมหวังในชีวิตทุก ๆ เรื่อง นะครับ…(เรื่องความรักด้วยนะครับ ^_^)

ใส่ความเห็น

