ปีนึง มันเร็วจังเลย

                        ตอนต้นปี รุ้สึกว่าชีวิตมันเรียบง่ายซะเหลือเกิน
ไปผ่านไปอย่างเชื่องช้า เหมือนนาฬิกามันช่างช้าเหลือเกิน
มีแค่เดือนกุมภา ได้พากันไปเที่ยวสิงค์โปร์ กับน้องซัน
มันทำให้เราได้ความคิดว่า โลกกว้างขึ้น เราต้องพัฒนาภาษาให้กว้างไกล
เรียนรุ้การเอาตัวรอดในชีวิตที่เร่งรีบ และพยายามใช้เงินที่มีอยุ่ให้คุ้มค่าได้มากที่สุด
เราเลยเหมือนกับว่าเดินทางบ่อย รุ้อะไรเยอะ ทั้งที่เป้นแม่ค้า ทำงานที่บ้าน
อาจเพราะเราคิดว่า บ้านไม่ใช่ที่กักขังความรู้ แต่เป้นที่ให้เราได้เงียบๆๆ
ทำอะไรให้รอบคอบขึ้น ได้ทำให้เราโตขึ้น รุ้จักตัวเองมากขึ้น
เหมือนตอนนี้ที่เรามานั่งนึกว่า หนึ่งปีที่ผ่านไป เราทำอะไรมาบ้าง
มีอะไรต้องปรับปรุงแก้ไขให้มันดีขึ้น
อนาคตข้างหน้าเราจะก้าวไปอย่างไรดี
เราควรทำงานมากขึ้นไหม ยังอยากไปท่องเที่ยวกับพี่แมรี่รึป่าว
เตรียมไปอังกฤษ ยังจะเปลี่ยนใจ อิอิ
ปีหน้าจะพาน้องหมอไปเที่ยวไหน
หัวใจจะตกลงที่ไหน ดีเอ่ย 5555
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ปีนึง มันเร็วจังเลย

  1. Sun พูดว่า:

    เวลาผ่านไปไว้อย่างโกหกจริง ๆ

ใส่ความเห็น

