วีนแตก

                         อืม ตกใจไหม ที่ได้อ่านคำนี้จากปากของรี่เลยอ่ะ
ที่บอกว่าวีนแตก ก้อคือว่าเรารู้สึกว่าบนโลกใบนี้มีหลายสิ่งที่ผู้บริโภคอย่างเรา
ควรจะได้ แล้วเราไม่ได้ เราควรจะเรียกร้อง
ในเมื่อเราทำสมาชิก เค้าก้อต้องให้บริการตามข้อตกลงที่วางไว้ในการซื้อขายบริการ
แต่เมื่อเค้า ทำผิด ทำไมเราจึงเรียกร้องสิทธิ์ของเราเองไม่ได้
จะเก็บเอาความคับแค้นไว้ในใจเพียงคนเดียว
และคิดว่าฟาดเคราะห์ หรือปล่อยให้มันผ่านไปอย่างนั้นหรือ
เราว่าก้อแค่เรื่องที่เค้าทำให้เราได้ ตามที่เค้าบอกว่า ลูกค้าคือคนที่เค้าแคร์ที่สุด
ในเมื่อแอร์เอเชียเค้าจะเลื่อนไฟล์ท แล้วทำให้เราต้องตกเครื่องไปเชียงใหม่
ทำให้เราต้องรอ ในสนามบินถึงห้าชั่วโมง
แล้วเราจะไปทำอะไรเลยหรือ
นอกจากปล่อยให้มันผ่านไป
ปล่อยให้เวรกรรมทำให้เค้าไม่มีลุกค้าอย่างนั้นหรือ
และให้เค้าอ้างกฎการบินบ้าบออะไรไม่รุ้ อย่างนั้นหรือ
เราว่ามันไม่ถูกเลย เราต้องใช้ความสามารถที่เราจบนิเทศ
สื่อสารให้เค้าเข้าใจใหม่ว่า ความพึงพอใจลูกค้าสำคัญที่สุดในการให้บริการ
และแล้ว ใครว่าแอร์เอเชียเคี่ยว ไม่มีใครปราบได้
แต่ขอบอกว่า ไม่มีใครบนโลกใบนี้ จะจัดการพวกคอลเซ็นเตอร์ สมองกลวงอย่างนี้ได้เท่าเราอีกแล้ว
เพราะว่าเมือคุณขายบริการ แต่คุณไม่มีservice mind คุณจะทำให้สิ่งเหล่านี้ออกมาทางสื่อ
ให้คนได้รับรุ้ได้อย่างไร
และคุณคิดเหรอว่า ระหว่างลูกค้าและแม่ค้า อย่างดิฉัน
จะไม่ทันความเจ้าเล่ห์ และกฏอันแสนเจ้าเล่ห์อย่างพวกคุณ
บอกคำเดียวว่าไม่คะ เมื่อมีลุกค้าจองได้ศูนย์บาทตามกติกาที่คุณไม่คิดว่ามีคนทำได้
แล้วคุณแกล้งให้เค้าไม่ได้ความสะดวกมากที่สุดเพื่อลูกค้าจะได้เบื่อ และเข็ดจะได้ไม่จองอีก
ตกลงเป้นความผิดลูกค้าใช่ไหมคะ
แต่ไม่เลย ดิฉันจะไม่ยอมเป็นเหยื่อพวกคุณคะ ระหว่างความจริง
กับการบริการแย่ๆๆของพวกคุณ อะไรจะชนะมากกว่ากัน
ยังไม่ได้บอกว่า ไปวีนเอไอเอสด้วยนะ
และได้กิฟท์จากสเวนเซ่นส์มาด้วย
เมื่อคุณชอบคนที่เรื่องมาก ขาวีน
ดิฉันทำได้คะ สามารถ และจะทำให้คุณฉลาดขึ้น
ไม่ใช่ตอบว่า ดิฉันเป้นคอลเซ็นเตอร์ดิฉันไม่ทราบคะ
เพราะว่าคอลเซ็นเตอร์สวยอย่างเดียวคะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ วีนแตก

  1. Chidchanok พูดว่า:

    ช่ายเลย เราต้องเรียกร้องสิทธิเราบ้าง
    ไม่งั้นนะ โดนเอาเปรียบตายเลย
    รี่ สู้ๆ

ใส่ความเห็น

