ช่วงที่ยุ่งๆๆและการต้องเลือกกับการหลอกตัวเอง

                                  ทำไมเราถึงอาภัพได้ถึงเพียงนี้
สงสัยว่าตอนวันเกิดตัวเอง ปีนี้ คงไม่ขออะไรมากมายนอกจากการที่ได้เรียนต่อสมใจตัวเอง
ซึ่งรุ้สึกว่าทำได้ยากมากๆๆเลยเนี่ย
เพราะเราเคยเกิดเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อนแล้วเมื่อสามปีที่แล้ว
ตอนนั้นของขายดีสุดๆๆเลยอ่ะ
เราเลยไม่ได้ทำอะไรเลย
ไม่ได้ติดต่อเพื่อน ไม่ได้ไปงานใคร เปิดและปิดร้านจริงๆๆอย่างเดียว
มาตอนนี้ที่อยากไปเรียนเดือนมีนาคมอีกครั้ง
กลับค้นพบตัวเองว่า ไม่สามารถทำได้ดั่งใจที่ตั้งไว้เลย
เพราะไม่อยากทิ้งพี่เมรี่ให้เหนื่อยอย่างที่เราเหนื่อยคนเดียว
ยิ่งตอนนี้ขายดีก้อยิ่งเหนื่อยเป้นสองเท่ามากกว่าเดิมซะอีก
แล้วปล่อยพี่แล้วเรานั่งเรียนแอร์เย็นได้อย่างไรกัน
ก้อเริ่มบอกกับลูกค้าคนสนิทแล้วว่าเราจะไปเรียน
แต่ว่าดูแล้วอาจจะยากที่ได้ไป
เพราะภาระที่เราแบกไว้มีสูงเหลือเกิน
อย่างไรก้อตาม สักวันนึง หากยังไม่ตาย
และการเรียนยังไม่แก่สำหรับเรา
เราก้อยังจะฝันที่จะต่อต่อไปอยุ่ดี
สุ้ๆๆเพื่อฝัน ไอ้มดแดง อิอิ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ช่วงที่ยุ่งๆๆและการต้องเลือกกับการหลอกตัวเอง

  1. Chidchanok พูดว่า:

    ช่ายเลย ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเรียน
    เราเรียนรู้ได้ตลอดชีวิตเรานี่แหละ
    ไม รี่ลองลงปอโท ภาคค่ำที่ มอ หละ
    ทั้งได้เรียนและขายของด้วย
     
    แตงโม

ใส่ความเห็น

