รอคำตอบบนฟ้าจากใครบางคน

                                   มองดูปฏิทินอีกที อ้าวแล้วเนี่ย วันที่28 แล้วเหรอ เราไม่ได้เขียนนานหลายวันเลยนี่นา
เออ ใช่เนอะ ก้อดันไปภูเก็ตสองวันไม่ได้เอาโน้ตบุ๊คไป เลยไม่ได้เล่น
กลับมาก้อติดเทอร์โบ มาขายของแล้วลุกค้าก้อเร่งรัดเหลือเกิน ให้รีบกลับ
เล่นเอาเพื่อนต่างชาติของเรา งง ว่าคนไทยใช้โทรศัพท์บ่อยเกินไปไหม
อืม ขอนิดนึง อย่างน้อยพูดจาดีดีกับลูกค้า ก้อพอทำให้เวลาผ่านไปได้
แล้วก้อค่อยกลับมาเคลียร์งานกันทีหลัง ต้องใช้ไหวพริบส่วนตัวเองกันเอาเองล่ะตอนนี้
พี่แพรวเคยบอกไว้ว่า คนที่รอคอยจะมาเดือนมีนาปีหน้า
แต่ว่าเธอจะเจอคนอื่นก่อนหน้านั้น และก้อดีแสนดีซะจนเธออยากเลือก และเค้าก้อไม่มีอะไรเสียดีทุกอย่าง
แล้วเมื่อของดีดีมาในชีวิต น้องจะไม่เลือกหรือ
เราได้ขำกับตัวเองและก้อบอกกับตัวเองว่า คงจะไม่มีผุ้ชายดีดีแบบนั้นมาให้เลือกหรอก
อายุอานามเราก้อเยอะแล้ว คนดีดีแบบนั้นคงมีคนจองกันไปหมดแล้ว
พี่แพรวคงเพี้ยนมากกว่า แล้วเราจะทำให้เค้าเสียใจได้เหรอ
เราไม่ชอบคบใครหลายคนในเวลาเดียวกันอยุ่แล้วนะเนี่ย
อีกอย่างเป้นคนตรงๆๆกับความรุ้สึก ถ้าไม่ชอบ ก้อจะไม่ให้ความหวัง
และไม่อยากให้ใครมานั่งรอคอยเรา อยากให้เค้าไปเจอคนที่ดีกว่าเราดีกว่า
และก้อไม่มีความผิดเลย ที่จะเห้นคนไปจากเรา ด้วยเหตุผลเดิมๆๆ
คือความไม่มีเวลาส่วนตัวให้กับเค้า
เราเลยรุ้สึกตัวเองนอนไม่หลับอยู่หลายคืน ว่าที่ผ่านมาเราทำอะไรลงไป
เรากำลังเลือกไม่ได้ เราเลือกจะรอมานาน และรอคำตอบจากใครก้อไม่รุ้ที่เค้าก้อไม่อาจะรุ้
ว่าเรารอเค้าอยู่ ในขณะที่เค้าก้อมีชีวิตไปแบบของเค้า
และเราเป้นแค่เรื่องผ่านมาและผ่านไปของเค้า ไม่ได้เป้นแรงบันดาลใจอะไรในจิตใจเค้าเลย
แม้แต่น้อยนิด
แต่เราก้อเฝ้าที่จะรอคอยคำตอบครั้งสุดท้ายของเค้า
และเราจะรอเค้าคนนั้นถึงเดือนมีนา แม้ว่าในเดือนมีนา เค้าอาจจะไปจากเราอีก
และเราอาจจะจะเลือกผิด อีกครั้ง แต่ไม่รุ้อะไรดลใจให้เราอยากรอเค้าคนนั้น
และเรากำลังรอเค้าตอบกลับมา
และนี่ก้อเป้นความรักใช่ป่าว
เออ เราเรื่มจะรอใครได้บ้างแล้ว
ปล. ชิตะอ่านไทยไม่ได้ ไม่งั้น เค้าคงเสียใจน่าดูเลย
แต่ถึงให้เพื่อนไทยช่วยแปลก้ออยากบอกว่า ขอเวลาให้เรารอคำตอบจากเค้า ถึงเดือนมีนาได้ไหม
ถ้าเค้าไม่อยากคบเราจริงๆๆ เราจะไป เราสัญญาว่าเราจะเดินไปจากชีวิตเค้าเองแหละ
และก้อเลือกคนที่รักเรา และเอาใจใส่เรา แบบที่เราอยากได้งัย
และก้อเค้าก้อไม่ผิดเลย ที่มาหลัง แล้วเจอกันในทริปปีหน้านะจ้ะ
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

