ความทรงจำ

                         เมื่อวานฟังเพลงในทรูช่อง56 ชอบมากเลยเพลงความทรงจำ
อาจจะเพราะว่ามันเป้นเพลงประกอบละครเรื่องสร้อยแสงจันทร์ด้วย
เพราะตอนที่เปิดเพลงพร้อมกับภาพที่เสนอออกมาเนี่ย มันช่างลงตัวเหมาะเจาะ
อะไรปานนั้น ทำให้เรารู้สึกว่า บางทีเราดูเอ้มวี เราว่ามันเวอร์จัง
พอเลิกกับแฟนเลยไม่อยากออกไปไหน ไม่กล้าที่จะไปร้านที่เคยไปกินกันตอนคบกัน
ไม่กล้าไปสวนที่เคยไปขี่จักรยานด้วยกัน
ซำร้ายสำหรับบางคนที่แฟนเก่าเชิญไปงานแต่งงาน บางคนก้อไม่กล้าไปเลยมุกว่าไม่ว่างซะงั้น
เพราะไม่อยากฝืนแกล้งยิ้มให้กับอดีตอันแสนอยากลืม
แต่มีเพื่อนพี่แมรี่คนนึงคบกับแฟนมา7 ปี แล้วเลิก ไปแต่งงานกับคนอื่น
แต่พอเชิญพี่เค้าไปงาน พี่เค้าก้อไปนะ
พี่เค้าตอบว่า ก้อเค้าเชิญผม ผมเลยไปซิ ก้อคนมันรุ้จักกันนี่นา
จะให้ไม่ไปได้อย่างไรกัน ก้อมันยังจำได้ว่าเราเคยคบกัน
เราเคยรู้จักกันนี่นา อืม ฟังแล้วปรบมือให้พี่เค้าในสปริตอันสูงส่งของพี่ซะจริงๆๆเลยอ่ะ
ก้ออย่างที่บอกแหละ หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก้อยังพอจะลืมเธอได้
แต่ฉันใช้หัวใจ จดจำเรื่องราวของเรา
ต่อให้พยายามอีกสักเท่าไหร่ …………… มันก้อลืมไม่ได้ใช่ป่าว
มันก้อจริงเนอะ ก้อคงต้องให้เวลาทำให้กล่องใบนั้น เราไม่อยากเปิดมันออกมาอีก
แต่ คนแต่ละแบบก้อใช้เวลาต่างกัน บางคนลืมเร็ว หาใหม่ได้เร็ว
เจ็บนิดเหมือนมดกัด หรืออย่างโอเรา ก้อบอกว่า ง่ายนิดเดียวเองเจ๊เชอรี่ก้อบอกไปว่า
เรายังเป้นเพื่อนที่ดี ต่อกันงัย แค่นี้มันก้อจบ
เออ ง่ายดีว่ะ ถ้าชีวิตเรามันง่ายๆๆชิวชิวแบบนี้มันก้อดีซินะ 555
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

