ฟาร์มรักเด็ก

                         เวลาอ่านข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์เดี๋ยวนี้ในคอลัมน์บันเทิง
มีแต่คนเขียนบอกว่าดาราคนนั้นกำลังคบเด็กคนนี้ รักกับคนนั้นที่อ่อนกว่า
เหมือนว่าจะเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งไปเลยสำหรับสาวไทยอย่างเรา
คนที่มีเด็กมาพัวพัน มันรู้สึกไปเองหรือป่าวว่าhotว่าhit
เรากำลังหลงตัวเองไปไหม พวกเค้าเหล่านั้นอาจจะมองเราเป็นป้าก้อได้นะจ้ะ
แต่ก้อไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่คบเด็กเลย
เพราะว่าเด็ก ทำให้เราโลกกว้างขึ้น โลกใบนี้ดูช่างสดใสน่ามอง
อย่างน้อยก้อทำให้เรารีเฟรชตัวเองให้ดูดีมีเสน่ห์ได้
ไม่อย่างนั้นเด็กจะคบเหรอ
แต่ทำอะไรก้อขอให้อยู่ในขอบเขต เอาแบบพอดีพอดี
อย่าไปคบจริงหวังแต่งกับเด็ก เลย
นอกจากจะดูไม่ค่อยดีแล้ว ไม่รู้ว่าลับหลังเค้าคุยกันว่างัยถึงเราบ้าง
เราก้อสวย มั่นใจตามวัยไปดีกว่า อย่าตามกระแสสังคมเลย
เลือกคนที่เข้าใจและเข้ากันได้ดีกว่านะ แม้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขก้อตามเหอะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

