หาคู่ในโลกปัจจุบัน

                              ได้อ่านหนังสือมารีแคลร์บนเครื่อง เค้าไม่ได้แจกซื้ออ่านเพราะว่านั่งตั้งหนึ่งชั่วโมง
อ่านหนังสือก้อฆ่าเวลาดีกว่าทำอย่างอื่นซะอีกนะ เค้าเขียนถึงการหาคู่ของสาวในปัจจุบันนี้ว่ายากเต็มทน
อีกทั้งหน้าคนที่เอามาลงมันคุ้นๆๆว่าเป้นน้องพริก เด็กในละคร สงสัยคนที่เป้นบกนิตยสารนี้เค้ารู้จักกับน้องพริก
อืม ก้อโลกมันกลม ก้อทำให้เราเจอกันใช่ป่าวล่ะ
กลับมาที่เรื่องของเราดีกว่า อ่านแล้วก้อทำให้เราเกิดไอเดียดีดีนะ
ทุกคนเชื่อแน่ว่า ถ้าเราคิดจะหาแฟนที่ถูกใจ เราก้อมักตรงปรี่ไปที่ผับ บาร์
เพราะเราเชื่อกันว่ามีคนเยอะ ให้เลือกหลากหลาย และถ้าเราได้จากที่นั่น
ก้อแสดงว่าเราก้อหนึ่งในตองอูเหมือนกัน hothitเร้าใจน่าดู ม่งั้นเค้าจะขอเบอร์เราเหรอ
อืม มันก้อจริงเนอะ แต่เชื่อไหมล่ะ เค้านั่งรอ ก้อแล้ว กระพริบส่งตาก้อแล้ว
ไม่ปรากฏใครให้ทอดสะพาน จีบฉันทีได้สักคน
ก้อคงเป็นเพราะว่าผู้ชายในดลกใบนี้มันลดน้อยถอยลง
ในขณะที่พวกเราสาวๆๆมีมากกันเกินไป เราเลยต้องต่อคิวเหมือนซื้อเบอร์เกอรืที่เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อแผนไม่สำเร้จ เค้าเลยเริ่มแผนสอง โดยการที่ไปงานปาร์ตี้สุดหรู และแต่งตัวได้อลังการงานสร้าง
ปรากฏว่าเค้าก้อได้คุยกับเพื่อนเดิมๆๆที่เคยรู้จัก รอจนงานเลิก ก้อไม่มีใครไปส่งบ้าน
เช้าวันต่อมาเค้าเลยไปที่ร้านหนังสือ เห้นชายคนนึง ดูดีกำลังเลือกหนังสือ
ว่าแล้วก้อคิดว่าสเปคแหละ จึงทำทีเป้นมุก เค้าไปหยิบหนังสือแล้วเอื้อมไม่ถึง
ขอความเห้นใจในการช่วยหยิบของให้ และก้อเปิดการคุยและช่วยแนะนำหนังสือน่าอ่าน
ปรากฏว่าสำเร้จ ตอนท้าย เค้าให้นามบัตรมา พร้อมทิ้งคำพูดว่าอ่านหนังสือที่แนะนำแล้วโทรหานะ
ว่าชอบหรือไม่ชอบ yes และแล้วก้อทำสำเร็จ แล้วก้อเริ่มแผนสี่โดยการไปที่งานart
และก้อทำอย่างเดิมคือ ชวนคุยเรื่องที่สนใจ ซึ่งก้อได้ผล
แต่เค้าบอกว่ามันไม่ยืดยาว สักพักก้อจบ
เพราะความรักที่ยิ่งวิ่งหา มันก้อยิ่งไกลตัว
บางครั้งเราหยุดพักบ้าง มันก้อทำให้อะไรดีขึ้นมา จริงไหมคะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

