วีดีโอคลิป

            วันนี้ไปดูหนังเรื่องวีดีโอคลิปมา แล้วมันส์มาก อยากบอกต่อเลยคิดว่ามาลงนี้ดีกว่า
ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนนะว่าเห้นหน้าตาหวานๆๆอย่างนี้ อย่าคิดนะว่าไม่กล้าดู
หนังเรต น นัวเนีย ไม่ใช่ว่าต้องมีผู้ใหญ่แนะนำนะ แต่ว่าอายุเกินจ้ะ555
จริงๆๆก้อจะบอกว่าเราชอบดูหนังแนวสืบสวน ลึกลับ ไม่ก้อแนวโรแมนติค ไปเลย
ไม่เอานะจ้ะเฮนรี่พอตเตอร์ ลอร์ดออฟเดอะริงค์ สตาร์วอ มันเป้นยานอนหลับชั้นเอกมากๆๆ
ดูทีไร หลับคาโรงทุกที บอกแล้วว่าอยุ่กับเด็กไม่ด้าย ไม่รักเด็กก้อไม่เชื่อเลย
             เรื่องนี้ดูตัวอย่างหนังแล้วชอบมากๆๆเลยอ่ะ มันเป้นหนังสร้างสรรรค์สังคม
เพราะบนโลกใบนี้ ที่แสนวุ่นวาย เราจะมีวิธีเอาตัวรอดในสังคมอย่างไร อย่างฉลาด
และเราก้อไม่ตกเป็นเหยื่อของสังคม เพราะเรารุ้จักวิธีป้องกันตัวเองให้ห่างไกลจากสิ่งเลวร้าย
คนที่เรียบร้อย ออ่นหวาน คุณรู้ได้อย่างไรล่ะ ว่าข้างในกับข้างนอกที่เค้าแสดงออกต่อเราเป้นเรื่องจริง
บางทีคนที่โผงพาง พูดจาตรง อาจจะเป้นคนดี จริงใจกับเพื่อนก้อด้าย
เราจึงไม่ควรตัดสินคนจากภายนอกเสมอไป เราควรตัดสินใจคนจากภายในมากกว่า
              ในเรื่องแม้ว่ามันจะดูลึกลับแต่มันก้อสอนเราได้ดีในเรื่องความรัก
ไม่ว่าจะเป้นรักเพื่อน เพื่อนในกลุ่มที่กินเหล้ากันทุกวัน เราจะรู้ดีว่าพวกเค้ามีนิสัยยังงัยบ้าง
รักระหว่างหนุ่มสาว บางคนดูว่าผู้ชายเจ้าชู้อาจจะไม่มีใจรักใครจริงจัง แต่เมื่อเค้ารักใครสักคน
คุณจะพบว่าเค้าทำทุกอย่างได้เพื่อความรัก และเต็มใจทำเพื่อคนที่รักเสมอ
              ในชีวิตประจำวันคุณเคยถามตัวเองไหมว่า คุณอาจจะทำอะไรที่เราเองก้อไม่รู้ตัวว่าเราทำอะไรให้ใครเดือดร้อนบ้าง คุณอาจจะไม่รุ้ แต่ผู้ถูกกระทำเค้าเสียใจมาก และมันอาจจะเป็นตัวทำลายความฝันในชีวิต
ของเค้าทังชีวิตก้อด้าย ในขณะที่คุณhappyคุณพูดคุยกันอย่างสนุก แต่คนที่ถูกคุณทำ
เค้าจะสนุกกับคุณไหมล่ะ คุณจะขำไหม ถ้าคุณจะกลายเป้นผู้ที่ถูกใครตามสะกดรอย โดยที่คุณไม่อาจจะรู้เลยว่าเค้าเป้นใคร และคนคนนั้นก้ออาจจะอยู่ใกล้ตัวคุณก้อด้าย
เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณทำอะไร อยากให้คุณคิดก่อนทำสักนิด
บางเรื่องอาจจะเล็กสำหรับคุณ คุณอาจจะไม่ซีเรียส มันชิวชิวซะเหลือเกิน
การล้อเล่นกับความรุ้สึก เป้นสิ่งที่คุณควรจะนึกถึงคะ
แม้ว่าดิฉันจะยอมรับว่าค่อนข้างเข็มแข็ง บางครั้งเรายังแอบเสียใจและสะเทือนใจต่อการกระทำ
เมื่อเวลาเราถูกกระทำไม่ได้ และบ่อยครั้ง แต่ก้อจะคิดซะว่าซวย และคงต้องทำบุญให้กับเค้าไป
และรอบคอบขึ้น มีเหตุผลขึ้น โตขึ้น ระวังขึ้นคะ แล้วเราจะได้ไม่พบจุดจบอย่างในหนังเรื่องนี้
               แต่ดิฉันชอบเหลือเกินในเรื่องในการสืบค้นที่มาของโทรศัพท์ของคนที่เราไม่รุ้จัก55จะด้ายเก็บเป็นข้อมูลในการสืบสวนในอนาคต จะด้ายเป็นผู้หญิงที่ฉลาด รอบรุ้ และรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมชายโกงทั้งหลาย
ถ้าอยากรู้วิธีสืบแนะนำว่าให้ไปดูคะ หนังดี ฉากโป๊ไม่มี เลิฟซีนไม่เยอะ
หนังสอนคนมากกว่าคะ อยากให้ไปดูกัน สนับสนุนหนังไทยไอเดียดี สะท้อนสังคมอย่างนี้คะ
แต่ถ้าเพื่อนๆๆคนไหนไม่ว่างดู โทรมาถามตอนจบก้อด้าย แต่ถ้าอยากไปดูไม่บอก ให้ไปดูเองจ้ะ
ขอเฟิรืมว่าดีจริงนะ คนเล่นก้อเล่นได้ดี หนังกระชับไม่ง่วงนอนแน่นอนจ้ะ
           
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

