เวลา

  เวลาทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น เรียนรู้ซึ่งกันและกัน
  เวลาทำให้เราได้รู้จักคำตอบในชีวิต
  เวลาทำให้เรารู้ว่าทำไมตอนนั้นเราถึงต้องผิดหวัง ไม่ได้ดั่งใจ
  เวลาทำให้โชคชะตาพาให้เราสองคนมาเจอกัน
  เวลาทำให้เราเรียนรู้ว่าสัญญาใจใช้อะไรไม่ได้เลย
  เวลาทำให้เรารู้ว่าใครรักเรามากที่สุด
  เวลาก่อให้เกิดปัญหา ความวุ่นวาย และจบลงด้วยวิธีการแก้ปัญหาที่บางครั้งเราเองก้อไม่เชื่อเลยว่ามันจะมีวิธีจบลงแบบนี้ด้วย
  เวลาทำให้เรารู้ว่าที่ผ่านมาเราไว้ใจคนอื่นมากเกินไปและเชื่อคำพูดคนง่ายไป
  เวลาทำให้เรารู้ว่าบางครั้งเพื่อนหวังมาสนิทกับเราเพราะอยากยืมตังค์หรือผลประโยชน์อะไรสักอย่าง
  เวลาทำให้เรารุ้จักอดีต ปัจจุบัน และอนาคต
  ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ชีวิตเรา ก้อต้องเกี่ยวข้องกับวันเวลาที่เปลี่ยนไปมาอยู่ดี
 
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ เวลา

  1. Sun พูดว่า:

    เอ… ถ้าสมมุติว่าโลกเราไม่มีนาฬิกา จะยังมีเวลามั๊ยหนอ…

ใส่ความเห็น

