เพื่อนที่รู้จักกันเพราะโลกกลม (นี่นา)

วันนี้ได้รับเมล์จากบ.ก.คลีโอ ซึ่งเราก้อดีใจมากและคิดในใจว่าพี่เค้าต้องตอบมาอยุ่แล้วเพราะเคยเขียนไปขอบคุณพี่เค้าเรื่องที่พี่เค้าเลือกเราไปworkshopพี่เค้าน่ารัก และใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดีทุกคนเลย ก้อเพราะวันนั้นได้เห้นพี่เค้าตัวเป้นๆๆในงานworkshop เรายังคิดในใจเลยว่าผู้หญิงแบบที่เค้าเป้นเนี่ยมันช่างperfect จริงๆๆ
สวย รวย เก่ง มีความสามรถในทุกด้าน เราอยากจะเป็นผู้หญิงเก่งในแบบนี้จังเลย
พอได้อ่านตอนนที่พี่เค้าบอกว่าเพิ่งโสดเพราะเพื่อนต่างชาติที่เค้าคบขอให้พี่เค้าเลือกระหว่างแฟน กับงานที่รัก สุดท้ายเค้าก้อเลือกงานที่รัก และก้อเขียนอยู่ในบทeditorของคลีโอเล่มที่แล้ว พอมาเล่มปัจจุบัน พี่เค้าก้อเขียนเรื่องความจริงใจที่มีต่อกันมันน้อยลง ซึ่งพอเราอ่านจบ เราก้อขอปรบมือดังๆๆให้กับพี่เค้า ที่กล้าหาญชาญชัยมากๆๆที่กล้าเขียนข้อคิดเห้นที่มีต่อเพื่อนว่ายามที่ทุกข์ที่สุดของเพื่อน พี่เค้าก้อรีบไปปลอบคนแรก แต่ใยที่ตัวเราเองทุกข์หรือว่าเราขอความช่วยเหลือเล็กๆๆจากเพื่อน เราถึงไม่เคยได้รับสิ่งนั้นเลย เพราะความจริงใจมันลดน้อยถอยลงไปในสังคมปัจจุบันจริงๆๆเหรอ อ่านแล้วมันทำให้ได้feelว่า อืม เราจะเขียนลงในspaceเหมือนกัน
แต่ว่ามันแรง แม้ว่าspaceจะเป็นสิทธ์ส่วนบุคคลก้อตามเถอะ
เลยชมและให้กำลังใจพี่เค้าว่าพี่เหมาะกับการเป้นบ.ก.คลีโอแล้วล่ะ
และดีใจที่มีพี่สาวที่กล้าแสดงความคิดเห้นและมั่นใจอย่างแท้จริง
          พี่เค้าก้อเลยตอบกลับมาอย่างน่ารักว่าได้อ่านแล้วรุ้สึกว่ามีกำลังใจในการทำงานและสุ้ต่อไป
แม้ว่าช่วงนี้พี่เค้าจะดูเศร้าไปเพราะเพิ่งต้องเลือกงานที่รักและไม่ได้ทำอย่างที่หัวใจเรียกร้องได้
มันเหมือนเป็นยาเสริมกำลังใจในยามทุกข์ใจ
ดีใจจังที่ทำให้เรารู้ว่าโลกใบนี้ ก้อมีคนดีๆๆ และน่ารักคนนึง
เพราะโลกกลมนี่นา เราเลยรุ้จักกันคะ จริงไหมคะพี่เอ๋
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

