รักนะ24 ชั่วโมง( alove to kill in thai)

5555 ได้มีโอกาสไปดูหนังฟรีจากการส่งแมสเซสในเครือโทรศัพท์aisได้ตั้งหลายตั้งใบเพราะมีหลายเบอร์
และก้อบอกเพื่อนให้ไปดูหลายรายแล้ว เรียกว่าได้ดูถล่มเอไอเอสไปเลยอิอิ วันพุธขายไม่ดีเป็นสถิติจริงๆๆ
ดังนั้นเราเลยใช้เวลาให้เป้นประโยชน์เนอะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราไม่ค่อยชอบฟิล์มเท่าไหร่ แต่ดูที่เนื้อหาหนังมากกว่า
      เป็นความแปลกดีของผู้กำกับที่คิดว่าคนๆๆนึง จะมีสองร่างในร่างเดียว
แถมยังมีบุคลิคภาพที่แตกต่างคือ คนนึงเงียบขรึม จริงจังในชีวิต และอีกคนเป้นคนร่าเริง สนุกสนาน ทำทุกอย่างเพื่อความรัก
      มันน่าแปลกใจที่ผู้ชายคนนึงเคยมองผู้หญิงคนนึงว่างี่เง่า เรื่องมาก โทรศัพท์หาแต่แฟนแล้วเอาแต่ร้องไห้
ก้อผู้หญิงคนเดิมอีกแหละที่ในตอนหลังกลายเป็นสิ่งที่ทำให้คนที่เรามองว่าแข็งๆๆภายนอก
จริงๆๆแล้วมีความโรแมนติค ทำทุกอย่างได้เพื่อที่คนที่รัก (เฮ้อเล่าไม่หมด อยากให้ไปดูกัน)
ถ้าดูไม่ทัน ก้อซื้อvcdมาดูก้อได้นะ เพราะconfirmว่าหนังดีจริง
       พอดูจบก้อมาคุยกันกับพี่แมรี่ เหมือนเคย ตอนไปดูก้อไปดูกับพี่แมรี่แหละ
หนังเรื่องนี้มันทำให้เราได้เรียนรู้ความรุ้สึกลึกๆๆของทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง
ไม่อยากบอกเลยว่า เคยเขียนเรื่องวันเกิด ความสำคัญของวันเกิดในความคิดของฝ่ายหญิง
ว่าพวกเรายอมรับว่าพวกเราหาเรื่อง  พวกคุณให้คุณทำอะไรก้อได้ให้กับพวกเราและจะโกรธแค่ไหน ถ้าคาดหวังแล้วไม่ได้
เราก้อต้องยอมรับว่าเรามีน้องชายสองคน และเราก้อเบื่อพวกมันมากๆๆ
และหลงคิดว่าเราเข้าใจพวกมันดีพอ และได้เฝ้าดูการมีแฟนของพวกมันเป้นประจำ
แต่สุดท้าย เราก้อต้องยอมรับว่า เราไม่เคยรุ้ความรุ้สึกลึกๆๆ ของบุรุษเลย แม้ดูเป้นข้ออ้างเถอะ
1.บุรุษไม่ค่อยใส่ใจในวันเกิดของสาวๆๆ เทสกาลปีใหม่ วาเลนไลน์หรือลอยกระทง
พยายามทำให้แต่ก้อรู้สึกทุกครั้งว่าพวกเราช่างหาเรื่องเสียจริง
ดิฉันต้องขอโทษคะ ต่อไปจะลืมวันเกิด และเทศกาล ทุกอย่างอยู่กับปัจจุบัน
2.ไม่ทราบนะคะว่า พวกคุณทำอะไรให้กับเรา คุณมีเป้าหมายอนาคตของสองเราว่างัย
เอาแต่เฉยๆๆ แล้วมาเฉลยตอนจบ แม้ซึ้งใจอย่างจัง เหมือนหนังmy sassy girl
แต่วันหลังจะซื้อแหวนให้ บอกก่อนจะขัดนิ้วรอ ถ้าใครเบี้ยว ขัดนิ้วใหม่ได้ ไม่เป้นไร
ขอบคุณคะสำหรับความโรแมนติคและคำพูดแมนๆๆที่เคยบอกกัน
3. สุดท้ายไม่เชื่อเลยตลอดชีวิตว่าเป้นอย่างนั้น แต่เมื่อมาดูหนังประกอบกับเจอกับตัว เรื่องชีวิตพี่นก
ก้อทำให้ทราบว่า พวกคุณอยากให้เราอยู่กับคุณกัน24ชั่วโมง
              ทุกครั้งที่คุณตื่นมาตอนเช้า    เราเจอกัน
              ทุกครั้งที่คุณว่าง  เราไปทานข้าว ดูหนังเรื่องโปรดด้วยกัน
              ทุกครั้งที่คุณไม่สบายใจ เราจะคอยเคียงข้างกัน ร่วมกันแก้ไขปัญหา
              ทุกครั้งที่คุณหลับตา      เราจะอยู่ข้างกันตลอดไป
          ขอโทษอีกครั้งคะที่ไม่ทราบมาก่อน เพราะคิดว่า ระยะทางไม่เป้นอุปสรรคต่อความรัก
แต่จริงๆๆพวกคุณต้องการคนที่ ใส่ใจคุณมากๆๆ รับรองคะว่าต่อไปนี้จะพยายามเข้าใจ
และทำให้คุณไม่รุ้สึกว่าคุณอยุ่ลำพังบนโลกใบนี้คะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

