ฟิตเนส

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เขียนบล็อค เพราะว่าไปทำฟิตเนส
การออกกำลังกายมันก้อดี ทำให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรค
และก้อได้เพื่อนจากการออกกำลังกาย
ได้มาเจอน้องอ๋อม… ผู้ที่ไม่เคยพอใจในรูปร่างของตัวเอง
จิงๆๆก้อผอมอยุ่แล้วนะ บางทีผอมเกินไปก้อไม่สวย
ผอมกำลังดี จะดีกว่าเนอะ
เพราะคนเรามักไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่
เราว่าการมีความพยายามมันก้อดี แต่ต้องมีความพอดีด้วย
การที่เราไม่รู้จักพอมันจะก่อให้เกิดโทษไปไหมเอ่ย….
เราว่าเพราะทุกคนสวยได้อย่างที่เป้นตัวของตัวเองมากกว่า
มั่นใจเถอะ… แต่อย่าไม่ฟังใคร ฟังไว้และเอามาปรับปรุงบ้าง
บางทีเราอาจจะได้รู้ข้อเสียที่เราไม่เคยรู้เลยก้อด้ายนะ
ว่าแล้ว เราเองก้อยังมีข้อเสียเลย อิอิ ขอตัวไปทำฟิตเนสก่อนนะ ลดไป 4 โลแล้ววววว
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

