คนที่เรารัก กับคนที่รักเรา

อยู่ดีๆๆเราก้อลองคิดเล่นๆๆว่า คนที่รักเรา กับคนที่เรารักต่างกันตรงไหน  คงเป็นที่ว่า…. คนที่รักเรา เค้าจะเข้าใจเรา เป็นห่วงเราเสมอ ว่างสำหรับเราเสมอ ให้ในสิ่งที่เราต้องการและไม่ต้องการ  ส่วนคนที่เรารักเนี่ย เราต้องวิ่งตามความคิดของเค้า เค้าให้ทำอะไรเราก้อต้องทำ แม้ว่าจะไม่เห็นด้วยก้อต้องทำมันให้ด้าย เวลาไม่ว่างอยากจะปฏิเสธ ไม่อยากจะทำ แต่พอคนที่เรารัก เค้าขอร้องให้ทำ ก้ออดไม่ด้ายที่จะต้องทำ ให้ อย่างนี้รึป่าว แล้วถ้าเลือกด้าย อยากให้ใครมาอยุ่กับเราดีน๊า ระหว่าง คนที่เรารักกับคนที่รักเรา เอ.. รึว่าไม่รุ้จะเลือกใคร อยากเก็บเอาไว้ทั้งสองคน อิอิ ไม่หรอก… ก้อต้องเลือกคนที่รักเราซินะ เพราะเราไม่ต้องเหนื่อย มีความสุขตลอด เพราะไม่ต้องทำอะไร รอรับอย่างเดียว 5555
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ คนที่เรารัก กับคนที่รักเรา

  1. Sun พูดว่า:

       ในโลกของความจริงมันไม่ง่ายแบบนั้นเสมอไปหรอกครับ บางทีเราจะรู้ว่ายังไงเราก็ตัดใจจากคนที่เรารักไม่ได้อยู่ดี การเลือกคนที่รักเราก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะมีความสุข และสุดท้ายบางทีเราก็ไม่มีสิทธิที่จะได้เลือกครับ…

ใส่ความเห็น

