ขอบคุณคะ

ขอบคุณสำหรับพี่สาวแสนดี ที่คอยเป็นทุกอย่างของชีวิต
ใครจะคิดว่ามีคนที่หวังดีกับเราเสมอและอยู่ข้างเราตลอด
เมื่อเวลาไม่สบายใจ เราทุกข์ใจก้อพร้อมรับฟังปัญหาโดยที่ไม่พูดอะไร ปล่อยให้น้องรี่บ้าไปคนเดียว อิอิ
 ขอบคุณน้องชายคนโตที่ไม่ว่าพี่จะไหว้วานให้ทำอะไรก้อไม่เคยทำ
ขอช่วยและกราบขอร้องแล้วก้อไม่ทำ เรื่องส่วนตัวไม่อยากให้ยุ่ง
แต่เดือดร้อนเรื่องเงินและปัญหาชีวิตมาหาทุกครั้ง
เจ๊คงเป้นเอทีเอ็มให้โจได้ไม่นานนะจ้ะ
ขอบคุณน้องชายคนเล็ก ที่อ้อนโทรมาหาได้ทุกวัน
กทม. – หาดใหญ่ จึงไม่เคยไกลเลยสำหรับคนนี้
คนที่perfectและน่าอิจฉา ใครจะมีความสุขเท่าโอ คงไม่มี
เพราะแม้แต่เดือนดาว ในท้องฟ้า ม๊าเราก้อจัดให้คะ
ขอบคุณม๊าคะที่กรุณากระตุ้นเตือนจิตสำนึกอยู่เสมอ
และระลึกทุกครั้งทุกสิ่งที่ลูกทำ แม้ว่าลูกตั้งใจทำและช่วยเหลือบ้านแล้วก้อตาม
แต่ภาระอันมากมายที่ลูกคนเดิมจากเด็กจบใหม่ อายุ 20 ปี
จนวันนี้ล่วงเลยมา 27 ปีทำมาตลอด 7 ปีจนทำให้ม๊ามีฝันที่เป้นจริง
แต่พี่รี่ และเชอรี่ ฝันเราได้เจือจางและหายไปกับอากาศแล้วล่ะ
ขอบคุณอาเจ็กมากๆๆๆๆ ไม้ยมกกี่ตัวก้อคงไม่พอ จริงๆๆเจ็กไม่ใช่พ่อเรานี่นา
แต่เจ็กกรุณาเรากับพี่รี่มากๆๆ ถ้าเรา 2 คนเดือดร้อนในเรื่องใด เจ็กรู้ เจ็กช่วยเราได้เสมอ
ไม่ว่าจะเป้นคำแนะนำต่างๆๆ การเงินการทอง ระยะทางระหว่างกทม.-ลำปาง
ไม่ไกลเลยเหมือนเจ็กอยุ่กับเราตลอดเลยอ่ะ ขนาดนอนหลับ ยังรับโทรสับหลาน ส่งของเสื้อผ้าเครื่องใช้ที่เป้นของแถม
ในห้างเสรีให้ตลอดเลย ถ้าชีวิตนี้ไม่มีเจ็ก คงแย่แน่ๆๆ เพราะถ้าชีวิตไม่เหลือใครและไม่แต่งงานคงฝากชีวิตเรากับพี่รี่ไว้ที่เจ็กคะ
ขอบคุณน้องท๊อปกับน้องเยนมากที่ทำให้พี่รี่คนนี้รู้ว่ารุ่นน้องมศว น่ารัก และนิสัยดี ส่วนน้องพี่เองที่นิสัยไม่ดีเลยต้องย้ายเอกไป
ไม่ต้องกลัวนะจ้ะน้องทั้งสอง พอดีว่าพี่รี่ไม่นิยมรักเด็ก-ลักเด็ก ขโมยเด็ก เหมือนพี่ปลี อิอิ เพราะว่ามีน้องโอคนเดียวก้อทำให้เราได้รู้ว่าแฟนเด็กมีโลกส่วนตัวสูงและมีความคิดไม่ค่อยจูนกัน
แก่อย่างป้ารี่ดีแล้ว ปล่อยป้าอยู่ตามประสาคานดีกว่าเนอะ
มีคนฝากบอกพี่ว่าท๊อปยังน่ารักเหมือนเดิมและเค้ายังรอท๊อปอยุ่นะจ้ะ
ขอบคุณซันและแซม ซันจ้ะ น้องหมอแสนน่ารัก เจ๊ดีใจที่ซันเห็นเจ๊เป้นพี่สาวจริงๆๆของซัน
ซันไว้วางใจให้พวกเราแนะนำ และเรียนรุ้กันดี เจ๊ดีใจนะที่มีน้องชายเพิ่มอีก 2 คน แล้วก้อน่ารัก
เนี่ยเหมือนกับว่าเป้นน้องแท้ๆๆเลย ดีใจที่เรามีโอกาสดีๆๆร่วมกัน ได้ไปเที่ยวด้วยกัน
เจ๊กำลังอ่านหนังสือแนะนำเที่ยวเกาหลีด้วยตนเองอยุ่ หาข้อมูลอยุ่นะจ้ะ
เก้บไว้เผื่อซันสนใจจะไป แล้วทำหนังสือเดินทางยังจ้ะ เจ๊รอแพ็คกระเป๋าเตรียมไปเที่ยวเดือนกุมภาอยู่นะจ้ะ
แซมจ้ะ มุกน้องเริ่ดมาก เนี่ยถ้าไม่ด้ายเรียนวิดวะ เจ๊ว่าแซมไปเรียนนิเทศแบบเจ็ด้ายเลย อิออิ
แล้วทำไมไม่เล่นเอ็มแล้วอ่ะ เสียดาย เจ๊ก้อไม่ด้ายแอบอ่านบล็อคของแซมซินะ เขียนเหอะ
รอแอบอ่านอยู่นะจ้ะ ขอร้องก้อด้าย….
ขอบคุณทุกคนบนโลกคะ ลูกค้าของน้องรี่ทุกคนเลย..ขอบคุณที่เรามีกันและกันตลอดไปคะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ ขอบคุณคะ

  1. Sun พูดว่า:

       ขอบคุณเจ๊เชอร์รี่ เจ๊เมรี่เหมือนกันครับ ขอบคุณที่ทำตัวเหมือนเป็นพี่สาวจริง ๆ ซันรู้สึกเหมือนเจ๊เมรี่ครับ ว่าเราเป็นลูกคนโต เวลาเรามีปัญหาอะไร ไม่ค่อยมีใครให้คำปรึกษาอย่างเข้าใจในวัยเดียวกัน ก็เลยรู้สึกนับถือเจ๊ทั้ง 2 เหมือนพี่สาวครับ ส่วนเรื่องเที่ยวนี่พวกเราคอเดียวกันเลยครับ รักการผจญภัย รักธรรมชาติ ชอบชีวิตลุย ๆ อยากหาประสบการณ์อยากเปิดโลกให้กว้าง ไม่อยากอยู่นิ่ง เที่ยวด้วยกันได้เลย จะได้มีเพื่อนเที่ยวด้วยกันไปอีกนานเลยครับ ไว้วันหลังจะหาสมาชิกมาเพิ่มด้วยครับ สุดท้ายขอบคุณ เจ๊ เจ๊ อีกครั้งด้วยเหมือนกัน ขอบคุณครับ สำหรับลูกกตัญญูที่สุด สำหรับผู้เสียสละ อย่าเพิ่งท้อนะครับ ซันเชื่อว่าคนเราทำดีต้องได้ดีแน่นอนครับ จะเป็นกำลังใจให้เสมอครับ…

ใส่ความเห็น

