น้องชามกับความฝันเป็นนางงาม

เมื่อคืนดูทีวี รายการจันทร์พันดาว น้องชามมาเล่าถึงความตั้งใจในการอยากเป็นนางามของเค้า ทำให้เราได้เรียนรู้ว่าความตั้งใจของเค้ามีมากจริงบวกกับความมั่นใจอันแรงสูงว่าจะติด 1 ใน 10 ด้วย ตอนแรกเราดูก้อรู้สึกหมั่นไส้นิดๆๆ ดูชีมั่นใจไม่เหมาะกับสังคมไทย แต่พอดูจบเราว่าต้องดีใจนะที่มีเด็กกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ชอบก้อบอกว่าชอบ อยากก้อบอกว่าอยาก แล้วก้อตั้งใจทำมันอย่างมั่นใจ แม้ว่าหน้าตาน้องชามจะไม่ค่อยสวย แต่ชีก้อเดินชุดว่ายน้ำได้มั่นมากๆๆ เหมาะแล้วที่เป้นตัวแทนสาวไทยไปประกวด แถมกลับมาบอกรุ่นน้องด้วยว่าถ้าอยากเป็นนางงามต้องตั้งใจ อยากให้เด็กรุ่นใหม่ได้ดูจังเลย น้องๆๆจ้ะ ตั้งใจเรียน มั่นใจในความสวยของเรานะ แม้ว่าพี่รี่จะไม่สวยขอน่ารักก้อด้าย แล้วก้อไม่ต้องไปเสียตังค์ทำศัลยกรรมเพราะค่าทำศัลยกรรมแค่กรีดตาสองชั้นก้อ 25000 เท่ากับกระเป๋าหลุยส์ 1 ใบ ข้อมูลอ้างอิงจากหนังสือสุดสัปดาห์ จึงอยากให้คนอ่านมั่นใจในความสวยของตัวเอง ไม่ใช่ว่าเราไม่ฟังใครที่มาวิจารณ์เรา แต่เราไม่เก็บเอาคำพูดคนมาบั่นทอนจิตใจเราขนาดนั้น เพราะนั่นแหละที่เป็นตัวให้เราไม่มั่นใจ เสียselfไปนะจ้ะ มั่นใจพองามแบบหญิงไทย กำลังดีจ้ะ เก็บตังค์ที่ทำหน้าอกไปเที่ยวต่างประเทศด้ายเลยนะ555
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ น้องชามกับความฝันเป็นนางงาม

  1. Sun พูดว่า:

    เห็นด้วยเลยคราบ…

ใส่ความเห็น

