เรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

ใครจะคิดว่าสองเรื่องจะรวมกันได้ แต่จิงๆๆแล้วรวมด้ายนะเพราะว่าเราคิดว่าเรามีความรับผิดชอบในงานเพียงพอและแยกแยะเรื่องส่วนตัวได้ แต่จิงๆๆอาจจะไม่ก้อด้ายนะเพราะเราคงไม่อยากจะทุกข์ตอนทำงาน ทำให้ทำงานไม่ด้ายหรอก แต่หน้าของใครบางคนอาจจะลอยมากวนใจเรา แม้ว่าเราอยากจะลืม ก้อลืมไม่ลง ยังคงวนเวียนล่องลอยในใจ นั่นเพราะเรื่องส่วนตัวก้อมีอิทธิพลในใจเรา ตอนที่เราคบใครซักคน ตอนไม่เลิกคบก้อบอกว่าสบาย ไม่มีทางคิดถึงเค้าหรอก มิวสิควีดีโอช่างปัญญาอ่อน เวลาเลิกกับแฟนแล้วไปที่ๆๆเคยไปไม่ด้าย เราว่ามันเวอร์ แต่ใครจะคิด ว่า พอถึงเวลา มันก้อทำให้เราไปที่นั่นด้าย แต่เหมือนกับว่าไม่เหมือนเดิม มันหลอนเหมือนโดนผีหลอกมั่ง อิอิ เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวจึงแยกออกยาก แต่ไม่ด้ายหมายความว่าแยกไม่ออกนะ ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในตัวของมันเองแหละ เชื่อ ว่าคนเก่งๆๆ จะจัดการชีวิตของตัวเองได้ดี และไม่โรคจิตหรอกหากจะหาใครมาระบายความทุกข์บ้าง เก็บไว้มันพองลม อ้วนนะ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ เรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

  1. Sun พูดว่า:

    เห็นด้วยเลยครับ ชีวิตจริงมันเน่ากว่าในละครซะอีก ส่วนเรื่องปัญหาต่าง ๆ นั้น บางที เวลา จะช่วยเราเองครับ

ใส่ความเห็น